Sự chỉ định của Broad một thắng lợi cho học sinh

Tổng Giám Đốc Terry Grier gửi thông điệp sau đây cho Nhóm HISD sau khi Giải Broad 2012 về Giáo Dục Thành Phố Lớn được trao cho Hệ Thống Trường Công Lập Miami-Dade County

Các Đồng Nghiệp Thân Mến:

Hôm nay, tôi nhận được tin từ tổ chức Eli and Edythe Broad Foundation rằng giải 2012 Broad Prize for Urban Education được trao cho Miami-Dade County Public Schools.

Trong khi HISD không thắng được năm nay, chúng ta có thể kiêu hãnh về công việc mà chúng ta đang thi hành để nâng cao thành tích học sinh, nhất là trong các trẻ em thiểu số và nghèo. HISD là một trong bốn tổ chức duy nhất vào chung kết cho Giải Broad, và là một trong hai học khu duy nhất được đề cử lần thứ hai sau khi đã thắng giải này. Nhiều quý vị còn nhớ khi HISD thắng lần đầu Giải Broad năm 2002.

Khi được vào chung kết, kết quả là Lớp 2013 sẽ nhận được $150,000 tiền học bổng đại học, và HISD sẽ được nghiên cứu như một điển hình về cách giảng dậy tốt nhất với mục tiêu là giúp các khu học chánh thành phố lớn khác cải tiến thành tích học sinh.

Hãy cùng với chúc mừng người bạn chúng ta tại Miami-Dade County Public Schools, và hãy hãnh diện về tất cả những gì chúng ta đang thi hành để bảo đảm rằng mọi học sinh, bất kể quá khứ, đều được chuẩn bị lên đại học và chọn nghề có ý nghĩa.