Trung Học Marshall Được Thư Viện Loại ‘READesigned’

Qua một tài trợ từ Capital One, trường này được tân trang thư viện với 800 sách mới

19 tháng Mười, 2012

Quý vị biết là đã thành công khi thiết lập được một thư viện lớn với những nhân vật nổi tiếng trong văn chương như Captain America, Tom Sawyer, và Little Red Riding Hood xuất hiện để xem sản phẩm mới này.

Tuy các nhân vật này được đại diện bởi hiệu trưởng và nhân viên mặc y phục hoá trang tại trường Trung Học Marshall vào thứ Tư (17 tháng Mười), không khí vui mừng vẫn giống nhau chung quanh thư viện mới READesign.

Qua một tài trợ từ ngân hàng Capital One, nhóm READesign của tổ chức Heart of America Foundation đã cung cấp cho trường Marshall với một thư viện được tân trang và trên 800 cuốn sách. Capital One còn tặng ba cuốn sách cho mỗi học sinh để bắt đầu thành lập thư viện ở nhà.

Hiệu Trưởng Michael Harrison nói thư viện mới này xảy ra vào đúng lúc cho học sinh của ông.

“Kể từ khi tôi làm hiệu trưởng của trường Marshall, tôi có đó là một sứ mệnh khi cải tiến tỉ lệ đọc viết của học sinh. Tôi tin rằng thư viện mới này sẽ có ảnh hưởng mạnh trên học sinh,” ông nói.

Những người tình nguyện từ Capital One Bank đã hoàn tất việc sửa chữa chỉ trong vòng một ngày. Họ bắt đầu đồ án này khoảng trước 9g sáng, và trong vòng một vài giờ, họ đã trang hoàng và ráp các bàn ghế, soạn và xếp lại sách, và sơn lại bức tường bên ngoài thư viện của trường. Họ còn nói chuyện với học sinh về sự quan trọng của việc thông thạo tài chánh.

Thư viện mới này được khánh thành vào buổi chiều trong một buổi lễ cắt băng, có sự tham dự của Uỷ Viên Giáo Dục HISD là Anna Eastman.

Kể từ 2002, Capital One BankThe Heart of America Foundation đã tặng trên một triệu cuốn sách cho học sinh trên toàn quốc.