Học Sinh HAIS Vận Động Bầu Cử, Dự Định Tuần Hành Dưới Phố để Cổ Vũ Đi Bầu

Các câu lạc bộ học sinh hướng về bỏ phiếu sớm; cuộc tuần hành được dự định vào ngày cuối cùng bỏ phiếu sớm để nâng cao ý thức

Trường Houston Academy for International Studies đã tổ chức cuộc vận động bầu cử “Get Out and Vote!” vào hôm thứ Sáu 26 tháng Mười, nhưng công việc của họ chưa thể chấm dứt. Các học sinh dự định sẽ tuần hành ở trung tâm thành phố vào thứ Sáu này (2 tháng Mười Một) vào ngày cuối cùng bỏ phiếu sớm để khích lệ mọi người hãy đến phòng phiếu và bỏ phiếu đầy đủ.

Trong cuộc vận động tuần qua, mỗi câu lạc bộ trong trường đã tổ chức một sinh hoạt để nâng cao ý thức về việc bỏ phiếu sớm. Câu lạc bộ chơi cờ đã tổ chức cuộc thi cờ, trình diễn nhạc, và còn có thi ném bánh. Học sinh đã phân phát truyền đơn với những địa điểm, thời giờ và bản đồ nơi bỏ phiếu sớm, cũng như đặt trên những chiếc xe đậu trong bãi đậu xe của trường.

“Chúng tôi muốn gia tăng phấn khởi nơi học sinh và biết chắc là khi các em rời trường, chúng sẽ nói với gia đình, bạn hữu và họ sẽ đi bầu,” Hiệu Trưởng Melissa Jacobs Thibaut của HAIS nói.

Thứ Sáu này, học sinh HAIS sẽ tuần hành từ trường đến trung tâm thành phố, dừng tại địa điểm bỏ phiếu trung ương trong cơ sở Hành Chánh Quận Harris (1001 Preston). Jacobs Thibaut nói đó là một thời điểm quan trọng để đi bầu.

“Chúng tôi muốn nâng cao ý thức rằng đó là ngày cuối để bỏ phiếu sớm, và dân chúng vẫn còn có đến 7g tối để đến phòng phiếu trước khi khởi sự cuối tuần, và nếu họ không thể đi vào ngày thứ Sáu, hãy vui lòng đến phòng phiếu vào ngày 6 tháng Mười Một,” bà nói.