Các trường cho, nhận trong dịp lễ Tạ Ơn

Thứ Sáu, 16 tháng Mười Một – Trung Tâm Halpin Early Childhood Education (10901 Sandpiper) 9g30 – 10g30 sáng. Câu lạc bộ Houston Community Service sẽ cung cấp cho 150 gia đình Halpin với một rổ đầy thực phẩm để mừng lễ Tạ Ơn.

Thứ Bẩy, 17 tháng Mười Một – Trung Học Worthing (9215 Scott) 11g sáng – 1g trưa. Các hội viên của National Honor Society của trường Trung Học Worthing và người tình nguyện sẽ dọn bữa tiệc Tạ Ơn cho các gia đình trong cộng đồng Sunnyside. Khách sẽ được thưởng thức bữa ăn Tạ Ơn kiểu nhà hàng, sẽ được chuẩn bị và dọn ra bởi học sinh. Hội NHS cũng sẽ tặng 6 rổ tặng phẩm Tạ Ơn.

Thứ Ba, 20 tháng Mười Một – Trung Học M.C. Williams (6100 Knox) 5g chiều – 8g tối. Trường M.C. Williams sẽ tổ chức tiệc Tạ Ơn Thường Niên Lần II cho cộng đồng. Mục tiêu là để học sinh và phần tử cộng đồng có cơ hội được bữa ăn nóng cho dịp lễ. Khoảng 250 người sẽ tham dự.

Thứ Ba, 20 tháng Mười Một – Trung Học Kashmere (6900 Wileyvale) 10g sáng. Hội viên của các tổ chức Student Council, Gents, và Lady Diamonds của trường Trung Học Kashmere sẽ phân phối rổ thực phẩm Tạ Ơn cho các gia đình. Thực phẩm này do học sinh thu lượm trong cuộc quyên góp mới đây.