Học Sinh Lớp 10 DeBakey Được Điểm Tối Đa bài ACT

Tristan Lim, một học sinh lớp 10 của trường DeBakey High School for Health Professions, là học sinh sau cùng của HISD kiếm được điểm luận văn cao nhất có thể là 36 của bài thi ACT trong tháng này.

Lim (hình bên phải) được gọi là Davidson Young Scholar tháng Tám 2012, được mời tham dự trong tổ chức 2012 Governor Rick Perry Champion Summer Academy, và đã đứng hạng hai về khoa học đời sống của cuộc thi 2012 ExxonMobil State of Texas Science and Engineering Fair Competition. Em còn được hạng danh dự trong cuộc thi 2012 Honors Exam của American Chemical Society.

Các học sinh HISD khác cũng được điểm cao nhất bài thi ACT là: Jeff Feng, Alexandra Gibner, Vincent Su, Ruoxi Yu, and Daniel Yun (all Bellaire HS), and Christina Fong (Carnegie Vanguard HS).

Tuần này, lời chúc mừng còn được gửi đến:

  • César Martinez, cầu thủ trung ứng bóng tròn của trường Trung Học Davis, em được tổ chức National Soccer Coaches Association of America chọn vào đội bóng đá nam All-Region and All-American. Chỉ có 33 cầu thủ từ Texas được đề cử và Martinez là người duy nhất từ HISD.
  • 21 học sinh vừa được giới thiệu là thành viên của Mayor’s Youth Council. Trên bốn mươi học sinh trong vùng Houston được chọn từ một số trên 300 ứng viên, và gần một nửa các học sinh này là từ chín trường HISD khác nhau. Là một thành viên của hội đồng, các học sinh này sẽ học hỏi về thành phần quản trị thành phố và cố vấn Thị Trưởng và Hội Đồng Thành Phố về các vấn đề giới trẻ trong một nhiệm kỳ từ tháng Mười 2012 đến tháng Tư 2013. Sự tuyển chọn này được dựa trên các câu trả lời khi nộp đơn và cuộc phỏng vấn riêng. Muốn biết danh sách học sinh và chức vụ, nhấn vào đây (.pdf).

51 học sinh lớp bốn và năm được đưa vào tổ chức National Elementary Honor Society tại trường Tiểu Học Shadowbriar hôm 15 tháng Mười Một. Các học sinh này hứa sẽ chú trọng đến học bổng, sự phục vụ, trách nhiệm và lãnh đạo ở nhà, trường, và cộng đồng.