Cầu Thủ Foodball Danh Tiếng Ken Houston Phát Biểu Thông Điệp Đầy Khích Lệ với Học Sinh

Cầu thủ Football Danh Tiếng Ken Houston nhận được nhiều lời khen khi trên sân đấu và mới đây, ông đã chia sẻ một vài chìa khoá thành công với học sinh trường Kashmere và Wheatley. Houston nói với học sinh và trả lời một số câu hỏi trong hai cuộc hội thoại video nằm trong chuỗi giáo dục Pro Football Hall of Fame’s Heart of a Hall of Famer.

Trong cuộc nói chuyện, Houston đã diễn tả các đặc tính giúp ông trở nên một cầu thủ vĩ đại… nhất là có tính tốt.

Một học sinh nói với ông là có nhiều người tin rằng học sinh và lực sĩ trường Kashmere không thể thành công trong đời bởi vì khu vực họ sinh sống và những khó khăn họ đối diện. Tuy các em biết là điều đó không đúng, em hỏi Houston làm thế nào để biến đổi nhận định tiêu cực đó thành tích cực.

Houston trả lời, “Khi có nhân cách, em có thể đến cứ đâu trong đời. Em không bị giới hạn bởi các bức tường nơi em sinh ra hoặc những gì em thi hành. Vấn đề là em muốn làm gì và con người của em.”

Một học sinh trường Wheatley muốn biết làm thế nào môn football đã giúp Houston vào đời sống. Houston trả lời, “Tôi học được nhiều bài học trong đời, nhất là cách làm việc với người khác. Em được nhắc nhở rằng một nhóm thì lớn hơn một cá nhân.”

Trong cuộc nói chuyện, ông khuyên học sinh hãy luôn luôn lắng nghe cha mẹ, thầy cô, và huấn luyện viên. Ông nhắc nhở các em rằng nhân cách là điều có thể kiểm soát được và cách biểu lộ sẽ xác định quan điểm của người khác nhìn đến các em.

Trong sự nghiệp của ông Ken Houston ông đã từng chơi cho đội Houston Oilers và đội Washington Redskins và năm 1986 ông được đưa vào đài danh vọng Pro Football Hall of Fame.  Sau khi sự nghiệp football của ông Houston kết thúc, ông rất tham dự vào sinh hoạt HISD. Thật vậy, ông không chỉ làm việc như một cố vấn cho học sinh đang nằm bệnh viện hoặc học ở nhà, nhưng ông còn huấn luyện môn football tại các trường trung học Westbury và Wheatley.

Chuỗi phim “The Heart of a Hall of Famer” có thể thực hiện được nhờ Kenny Houston, Jerry Csaki và các tổ chức Pro Football Hall of Fame, National Football League, Houston Texans, Texas Southern University School of Business.  Sinh hoạt này được điều động bởi các sở Strategic Partnerships và sở Thể Lực của HISD.