Huấn Luyện Viên Tom Nolen là Huấn Luyện Viên Houston của Năm

Đội football tiếp tục đấu vào ngày thứ Bẩy trong trận bán kết tiểu bang

Huấn luyện viên lâu đời của Lamar là Tom Nolen được chọn là huấn luyện viên của năm của Houston Touchdown Club vào tối hôm thứ Tư, giúp ông trở nên huấn luyện viên HISD thứ hai chiếm được vinh dự này trong lịch sử 25 năm.

Hôm thứ Bẩy, đội Lamar chưa từng thất bại chơi trong trận bán kết Texas Class 5A Division I, với đội thắng sẽ chiếm được vinh dự của tiểu bang. Vào đầu mùa thể thao, Nolen đã chiếm được lần chiến thắng thứ 250 trong sự nghiệp của ông. Một cuộc vận động cho đội này được dự trù vào sáng thứ Sáu.

Nolen đã nhận vinh dự huấn luyện viên của năm trong một buổi tiệc trà được tổ chức bởi Touchdown Club of Houston. Một huấn luyện viên khác của HISD chiếm được vinh dự này là cựu Huấn Luyện Viên Ray Seals của đội Madison vào năm 1998.

“Tom Nolen thực sự là tấm gương của người huấn luyện mà quý vị muốn các học sinh có được. Tommy luôn luôn coi học sinh trên số điểm. Ông rất ganh đau và muốn thắng – nhưng không vì thế mà hy sinh sự chính trực của học sinh,” Hiệu Trưởng Lamar là Ts. James McSwain nói. “Ông dậy bài học đó cho từng học sinh. Các em biết đích thân ông lo lắng cho các em và những gì xảy ra trong cuộc đời các em. Khi một người, nhất là người trẻ, biết rằng quý vị có sự chính trực và thành thật lo lắng cho chúng, các em sẽ thành tâm theo sự hướng dẫn của quý vị. Đó là sự tương quan giữa HLV Nolen và các cầu thủ.”

Ông Nolen đã dẵn dắt đội Lamar chế ngự được đội North Shore từ lâu làm chủ vùng Houston trong trận đấu tranh vô địch cấp vùng. Sau đó, HLV Nolen nói với tờ Houston Chronicle: “Tôi đã từng ở trong đó trên 30 năm. Những điều vĩ đại đang xảy ra trong HISD. Những điều vĩ đại ở trong lớp, ở bất cứ đâu. Đây chỉ là một sự vui mừng khác.”

Trung Học Lamar đang tổ chức một cuộc vận động trong toàn trường để mừng đội football được vào bán kết giải 5A Division I và tiếp tục hướng đi không bao giờ thất bại. Lamar đấu với O’Connor của San Antonio vào thứ Bẩy lúc 3g chiều tại thao trường Burger ở Austin. Đội nào thắng sẽ tranh giải vô địch 5A Division I. Lần sau cùng đội Lamar vào được xa như vậy là năm 1953, năm trường thắng giải tiểu bang.