HISD Hiện Đang Thuê Mướn cho Niên Khoá 2013-14

HISD hiện đang tuyển mộ các giáo chức có phẩm chất cao cho niên khoá 2013-14 để giúp chúng tôi chu toàn nhiệm vụ là cung cấp cho mọi học sinh một nền giáo dục tuyệt hảo. Các ứng viên được khích lệ hãy nộp đơn trên mạng ở đây vào ngày Early Bird là 14 tháng Giêng, 2013, để có cơ hội bảo đảm được giao kèo sớm cho niên khoá 2013-14.

“Nếu quý vị là một giáo chức nhiệt thành, tận tâm với những kỳ vọng cao nơi học sinh, thì HISD rất thích hợp với quý vị,” Tổng Giám Đốc Terry Grier nhận xét. “Đây thực sự là một trong những chỗ tốt nhất trong nước để là một giáo chức, và tôi khuyên quý vị hãy mạnh dạn gia nhập nhóm chúng tôi bằng cách điền đơn hôm nay.”

Trong năm nay, thủ tục nộp đơn thì dễ hơn bao giờ hết nhờ hệ thống hoàn toàn mới của khu học chánh là Careers website (http://schools.houstonisd.org/careers).  Trang này gồm:

  • Một mẫu đơn dễ hiểu sẽ giúp cho ứng viên truy nhập một hệ thống gần 300 trường khác nhau
  • Tiền thưởng khi được tuyển mộ lên đến $5000 cho các giáo chức dậy môn khan hiếm người dậy
  • Một danh sách thường được cập nhật về các cơ hội dậy học hiện đã có
  • Những câu trả lời cho các thắc mắc về tiền lương và chứng chỉ
  • Các lời chứng của các giáo chức được giải thưởng về ý nghĩa của sự dậy học trong HISD

Tất cả giáo chức trong HISD nhận được sự hỗ trợ và ý kiến thường xuyên từ các nhà lãnh đạo học đường, những cơ hội phát triển cá nhân, tiền lương khởi sự với $44,987, và nhiều phúc lợi lớn. Các giáo chức có thể được thưởng lên đến $13,000 hàng năm.

Để giới thiệu ai đó muốn trở nên một giáo chức trong HISD, vui lòng điền tờ giấy giới thiệu này. Chúng tôi hy vọng quý vị sẽ tham gia với chúng tôi trong việc xây dựng một nền tảng mạnh mẽ mà các giáo chức của chúng tôi đã thiết lập bằng cách loan tải tin này.