Tất Cả Trở Nên Vĩ Đại

Sáng nay, tôi sẽ thuyết trình về Tình Trạng Các Trường và tôi hãnh diện để báo cáo rằng HISD đang trở nên vĩ đại toàn thể. Chúng ta có học sinh, giáo chức, và hiệu trưởng là những người nhân cách hoá điều cần thiết để trở nên vĩ đại. Và, chúng ta có một cộng đồng không chỉ đòi hỏi các trường vĩ đại, nhưng còn sẵn sàng đầu tư thời giờ và năng lực để bảo đảm rằng, cùng với nhau, chúng ta thoả đáp được các nhu cầu của mọi học sinh.

Chúng ta đã đạt được nhiều tiến bộ phi thường trong HISD.

  • Tỉ lệ tốt nghiệp cao hơn bao giờ hết
  • Hầu hết học sinh đang lấy bài thi Advanced Placement và đã thi đậu
  • Học sinh trổi vượt hơn chúng bạn trên toàn quốc về môn đọc sách, toán, khoa học, và ngôn ngữ
  • Học bổng đại học ban cấp cho học sinh HISD thì nhiều hơn gấp ba kể từ 2009
  • HISD sẽ xây các trường để hỗ trợ sự học hành thế kỷ 21 sau khi đa số cử tri tán thành Bông Phiếu Học Đường Houston 2012.

Chương trình Tình Trạng Các Trường cũng sẽ bao gồm phần nhận định của Chủ Tịch Uỷ Ban Giáo Dục Anna Eastman và bốn học sinh sáng giá từ các trường của chúng ta. Những học sinh này có những ước mơ lớn và các kế hoạch chi tiết để đạt được các mục tiêu của mình. Chúng ta mắc nợ các học sinh trong HISD là phải cung cấp sự giáo dục bền bỉ, nghiêm nhặt.

Vé tham dự Tình Trạng Các Trường đã bán hết nhưng chúng tôi sẽ tường trình sinh hoạt này trên mạng. Tôi khuyến khích quý vị hãy vào trang www.houstonisd.org để xem những hình ảnh và những tin tức cập nhật của sinh hoạt này. Chúng tôi cũng se đăng tải bài thuyết trình, phim video, và bản sao Phúc Trình Thường Niên 2012. Các nguồn năng này đem cho chúng ta một hé nhìn về các phương cách mà chúng ta trở nên vĩ đại hơn.