HISD Kêu Mời Các Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Thầu Xây Cất Các Trường Mới

Khu học chánh đang tìm giá thầu cho 14 loại có liên quan đến xây cất trường

HISD đang tìm các công ty chuyên môn về mọi thứ, từ kỹ thuật thử nghiệm vật liệu kiến trúc và lưu thông đến khảo sát để tham dự trong chương trình bông phiếu 2012 với sự xây cất hay tân trang 40 trường trên toàn học khu.

Học khu đã bắt đầu thủ tục gọi thầu các dịch vụ chuyên nghiệp về 14 lãnh vực có liên hệ đến việc xây trường. Chi tiết thầu có thể lấy xuống ở đây trong trang web của học khu và gồm cả các loại như dịch vụ địa chất, dịch vụ môi trường, hệ thống điện lạnh, tư vấn vật liệu nguy hiểm, thẩm định giá, tư vấn quy tắc, tư vấn tiếp cận, thử nghiệm và theo dõi phẩm chất không khí, giám sát mái nhà và cải thiện vận hành.

“Đây là một cơ hội lớn cho rất nhiều công ty để làm thương mãi với khu học chánh trong chương trình bông phiếu 2012,” Chris Gross nói, ông là tổng giám đốc của Sở Mua Sắm. “Mục tiêu của chúng tôi là tìm kiếm những công ty sẽ cung cấp dịch vụ các phẩm chất cao khi chúng tôi xây những trường này và để bảo đảm giới trả thuế có được giá trị tốt nhất.”

Đấu thầu là một trong những sinh hoạt vừa được học khu công bố khi tiến hành chương trình xây cất trị giá $1.89 tỉ. Các viên chức học khu hiện đang duyệt lại các khả năng chuyên môn của 86 công ty kiến trúc và kỹ sư khi thiết kế các trường mới.

Chương trình bông phiếu này hy vọng sẽ tạo ra hàng ngàn công việc có liên hệ đến hoạch định và xây cất 40 trường.

Các công ty nào muốn nộp đơn cho các dịch vụ chuyên môn phải tham dự một cuộc họp trước khi nộp đơn vào ngày 12 tháng Hai lúc 10g30 sáng tại Thao Đường Delmar, toạ lạc tại số 2020 Mangum Road, ở Houston. Mọi đề nghị phải nộp trước 2g trưa ngày 19 tháng Hai.

Khi thẩm định các đề nghị này, khu học chánh nhìn đến kinh nghiệm hiển nhiên, khả năng chuyên môn của một công ty, và kế hoạch đó có bao gồm các doanh nghiệp thiểu số và phụ nữ làm chủ hay không.

Khu học chánh hy vọng sẽ có được các giao kèo vào giữa tháng Ba.