Trường Rusk Vỡ Đất cho Nhánh Mới Thêm Vào

Các nhân viên trường Rusk và phần tử cộng đồng vỡ đất trên phần mới thêm vào của trường

Cơ sở 21,000 bộ vuông của trường từ PK – 8, với tám lớp học nằm trong các đồ án sau cùng trong chương trình bông phiếu 2007. Khoảng 40 người tụ tập dưới một chiếc lầu vì trời mưa trong nghi lễ vỡ đất tại trường khu vực East End.

Trưởng Học Đường Chip Zullinger nói đó là một ngày đáng nhớ.

“Đây là một trong những đồ án sau cùng, và chúng tôi ở đây để khởi sự một số điều mới và phấn khởi cho tương lai của Trường Rusk”, Zullinger nói.

Hiệu Phó Trường Rusk và cũng là phần tử của Nhóm Cố Vấn Đồ Án là Wyanthia Price-Simmons nói được là một phần tử của nhóm hướng dẫn hoạch định và xây cất của nhánh mới này là một kinh nghiệm đáng nhớ, và bà rất vui khi góp tiếng nói trong tiến trình này.

“Viễn ảnh của tôi cho ngôi trường mới này là một cơ sở kỹ thuật của thế kỷ 21 mà nó sẽ giúp con em chúng ta ganh đua với chúng bạn,” Price-Simmons nói.

Hiệu Trưởng Eduardo Sindaco nhấn mạnh đến nhu cầu của học sinh trung học I cấp phải có chỗ riêng để chuẩn bị lên đại học và chọn ngành nghề. Trường này là một trường magnet về STEM (Science, Technology, Engineering & Math) mà nó cung ứng các môn “pre-AP”.

“Một cơ sở mới gồm tất cả học sinh trong một khu vực, không phải đi sang các cơ sở tạm thời, không những thế nó còn là một kỹ thuật hiện đại – chúng tôi thiết lập một phòng thí nghiệm khoa học và kỹ thuật cũng như toán và kỹ sư,” Sindaco nói.

Việc xây cất nhánh mới này dự định sẽ khởi công vào tuần này và hoàn tất vào ngày đầu của niên khoá 2013-2014.