Làm thế nào tôi có thể giúp con em bận rộn trong thời gian Nghỉ Mùa Xuân?

Trong một thành phố lớn như Houston, quý vị có nhiều sự chọn lựa! Dưới đây chỉ là một vài cách vui thích cho gia đình trong thời gian nghỉ mùa Xuân:

  • Bảo Tàng Viện Nhi Đồng ở Houston—Làm một vòng trong Human Hamster Ball, thử thời vận tại Boardwalk Bonanza, hoặc mừng Pi Day (3.14) vào ngày 14 tháng Ba với một cuộc chiến bằng bánh kem! Những tiết mục đặc biệt sẽ có mọi ngày từ 9 – 17 tháng Ba, và giá vé bao gồm mọi thứ. Biết thêm các chi tiết khác ở đây.
  • “Discovery Green”—Khởi sự ngày nghỉ với FUNomenal Family Festival lúc 10g30 sáng thứ Bẩy, 9 tháng Ba, hoặc đến Ngày Thể Thao vào thứ Hai, 11 tháng Ba, để nghe nhạc hoà tấu, nhẩy bàn nhún, và các sinh hoạt của Houston Dynamo. Cuộc vui khởi sự lúc 11g30 sáng. Xem các chi tiết ở đây.
  • Trung Tâm Thảo Mộc và Thiên Nhiên Houston—Các loại bò sát và lưỡng thể là chủ đề của Spring Break Camp năm nay cho trẻ em từ 5–12 tuổi. Tìm hiểu thêm về loại thằn lằn, rắn, và nhiều thứ khác trong nửa ngày hoặc trọn ngày từ 11–15 tháng Ba. Xem chi tiết ở đây.
  • Bảo Tàng Viện Khoa Học Thiên Nhiên—Hai phòng thí nghiệm Family Fun Labs được cung cấp cho năm nay: “The Flight of the Butterflies” vào thứ Ba, 12 tháng Ba, và “Titans of the Ice Age” vào thứ Tư, 13 tháng Ba. Các lớp dành cho trẻ em từ 4–12 tuổi, và mỗi em phải có người đi kèm theo. Xem chi tiết ở đây.
  • YMCA—Hãy để các em quên đi các đồ chơi điện với những trò tiêu khiển vượt trở ngại, bơi lội, bắn cung, và các tiết mục khác tại “YMCA’s Spring Break Camp” (11–15 tháng Ba) tại Camp Cinco, trong vùng Katy, TX. Có trợ cấp. Xem chi tiết ở đây.

Ngoài ra, đừng quên Kemah Boardwalk hoặc Galveston Island, chỉ khoảng nửa giờ lái xe. Trung tâm Kemah có các trò chơi cho trẻ em và nhiều loại thực phẩm. Nhưng nếu quý vị muốn tiết kiệm tài chánh, hãy tổ chức một cuộc picnic, đem theo thùng đá và nước, và hãy tận dụng các bãi biển của tiểu bang – và quý vị có được sự nghỉ ngơi ít tốn kém!