Sự Hợp Tác Truyền Thông Mới Giới Thiệu Học Sinh

Trong nỗ lực giới thiệu một số học sinh trung học ngoại hạng của HISD, Đài 11 KHOU vừa khởi sự một đoạn phim mới được gọi là Our Future, được chiếu vào thứ Năm hàng tuần trong phần tin tức của đài lúc 5g chiều. Mục đích của đoạn phim này là để nhận biết và giới thiệu các học sinh lãnh đạo trẻ tuổi để có thể linh hứng và làm gương cho các học sinh khác.

Mới được giới thiệu là Sandra Aldavera của Trung Học Milby và Liliana Guzman của “Challenge Early College High School”.

Để được giới thiệu trong phần này, học sinh phải chứng tỏ hoạt động cá nhân, không chỉ trong lớp nhưng còn trong cộng đồng. Ngoài ra, học sinh phải trổi vượt về học vấn và có đức tính tốt và hết lòng với các mục tiêu và hoạt động xứng đáng.

Để đề nghị một học sinh từ trường của quý vị, vui lòng liên lạc với Denisse Cantu tại jcantu3@houstonisd.org.  Mỗi trường trung học HISD sẽ được phép đề cử ba học sinh mỗi tháng.

Ngoài ra, đài Univision 45 hiện đang chiếu một đoạn phim mới vào sáng thứ Hai hàng tuần, được gọi là Lo Ultimo en HISD. Bản tin này đề cập đến các học sinh từ một trường tiểu học HISD hàng tuần với sinh hoạt hiện thời của trường và trong toàn thể học khu. Nhấn vào đây để xem đoạn phim về học sinh trường Tiểu Học Franklin.