HISD kỷ niệm Tháng Dinh Dưỡng Toàn Quốc với các chương trình cổ vũ, mở rộng

Tháng Ba là “National Nutrition Month” (Tháng Dinh Dưỡng Toàn Quốc), và Sở Thực Phẩm HISD đã kỷ niệm bằng những cổ vũ mới, nới rộng chương trình, và ngay cả việc xuất hiện trước toàn quốc.

Sau đây chỉ là một vài cao điểm cho đến nay:

  • Mở Rộng Chương Trình Ăn Tối—Sự hợp tác với chương trình “Twenty-First Century Community Learning Center” của học khu giúp cho học sinh tại trên 30 trường được hưởng một bữa ăn nóng, đủ dinh dưỡng và miễn phí vào cuối một ngày.
  • Đến thăm trường—Trong các chương trình giáo dục dinh dưỡng và hội họp trên toàn học khu, học sinh hiểu biết về sự quan trọng của việc ăn trái cây, rau và các ngũ cốc, giống như các thực phẩm được dọn hàng ngày trong toàn thể HISD.
  • Cổ vũ “Marketplace Café”—Các chuyên gia thực phẩm có mặt tại các nhà ăn trong trụ sở trung ương học khu tuần này để cho biết về dữ kiện dinh dưỡng và trả lời các câu hỏi của khách. Ai mua “Dietician’s Picks” trong thực đơn thì được tham dự cuộc bốc thăm có giải thưởng.
  • Cuộc Thi “Great American School Lunch”—HISD là một trong hai khu học chánh duy nhất được chọn để tham dự cuộc thi theo kiểu “Iron Chef” ở Hoa Thịnh Đốn, D.C. Qua những đề nghị của các học sinh tại Trung Tâm Giáo Dục Gregory-Lincoln, Nhóm HISD đưa ra món gà quay và rau burrito, với món phụ là bánh trái đào được phủ lớp “vanilla yogurt”.

“Sở Thực Phẩm HISD không chỉ cố gắng cung cấp cho học sinh những bữa ăn lành mạnh nhưng còn giáo dục các em về sự quan trọng của sự quân bình dinh dưỡng, thói quen ăn uống, và hoạt động,” Quản Trị Viên của Sở Thực Phẩm HISD là Brian Giles cho biết.

Chiến dịch thường niên “National Nutrition Month” nhằm nói lên tầm quan trọng của việc chọn lựa thực phẩm và tập thói quen ăn uống cũng như tập thể dục.