Học Sinh và Nhân Viên Được Trang Bị cho STAAR

Học sinh Trung Học Westside chuẩn bị thi STAAR

Học sinh và giáo chức HISD đang nói về bài thi STAAR sắp tới, và một số sử dụng đến khả năng sáng tạo và nghệ sĩ. Tại trường Trung Học Austion, học sinh và nhân viên thành lập nhóm để ganh đua trang trí hành lang để xem ai có thể sáng tạo và thiết kế trình bày về STAAR hay nhất. Một số chủ đề kể cả Godzilla, Mario Brothers và ngay cả Hollywood.

“Chúng tôi thu xếp để tạo một bầu khí khích lệ trong các hành lang để giáo chức và học sinh nghĩ đến bài thi STAAR,” giáo chức môn sinh vật học lớp chín của trường là Jesse Nemec nói.

Học sinh Austin tham dự các khóa dậy kèm STAAR vào cuối tuần và những ngày thứ Bẩy để chuẩn bị cho bài thi này của tiểu bang.

“Ngoài ra, nhiều học sinh tự ý gặp các giáo chức trong lúc ăn trưa để được giúp đỡ thêm những gì các em cần,” Hiệu Phó trường Austin là Brandee Lira nói.

Học sinh trường Trung Học Westside từng tham dự các buổi dậy kèm vào lúc ăn trưa hàng tuần để chuẩn bị cho bài thi STAAR năm thứ hai,  bắt đầu từ thứ Hai, 1 tháng Tư. Từ tháng Giêng, các giáo chức trường Westside đã cung cấp dậy kèm vào bữa trưa và các ngày thứ Bẩy cho mọi học sinh. Khóa dậy kèm hôm 23 tháng Ba có khoảng 150 học sinh, tất cả đều hăng hái cố kiếm được điểm cao trong bài thi này.

“Dậy kèm là một cách hữu dụng để chuẩn bị em lấy bài thi STAAR. Khi học thêm, điểm hạng các môn chính của em cao hơn. Để được điểm cao, em phải học thêm,” Daryus Howell, học sinh trường Westside giải thích.

Không chỉ các giáo chức Westside cung cấp việc dậy kèm, nhưng họ còn thực tập củng cố các môn của STAAR. Các giáo chức lớp Địa Lý Thế Giới nói học sinh trả lời các đề tài trong lớp theo hình thức viết của STAAR trên giấy bài thi thực sự. Các giáo chức trong toàn trường và học khu còn làm việc với nhau để bảo đảm học sinh được chuẩn bị cho mọi bài thi.

“Dậy kèm là một phần căn bản để chuẩn bị STAAR tại trường Westside. Qua sự lượng giá dữ kiện, chúng tôi có thể thấy một số học sinh cần giúp đỡ thêm về một số môn và các bài dậy kèm cho phép chúng tôi nhắm đến các học sinh này và cung cấp cho các em sự giúp đỡ cần thiết để thành công,” Noelle MacGregor nói, bà là Giám Đốc Học Sinh Chuyển Trường tại Westside.

Trường của quý vị làm gì để chuẩn bị STAAR? Hãy gửi hình ảnh và lời giải thích ngắn gọn về hisdphotos@yahoo.com.

Nhấn vào đây để biết chương trình đầy đủ của những ngày thi STAAR trong HISD.