Các dấu hiệu tiến bộ

Biết rằng quý vị đang có sự tiến bộ là một lẽ, nhưng đó là điều hoàn toàn khác biệt khi người khác bắt đầu ngồi lên và để ý.

HISD có rất nhiều người để ý đến chúng tôi trong một vài tháng. Tháng qua, chúng tôi được biết rằng học khu này lại được vào chung kết giải thưởng cao quý là Broad Prize in Urban Education—lần thứ hai trong nhiều năm. Tuần qua, chúng tôi đạt kỷ lục có nhiều trường chiếm được một chỗ trong danh sách của Washington Post Challenge Index, và hôm thứ Hai, chúng tôi được biết rằng HISD chiếm một nửa trong số 30 trường đứng đầu vùng Houston rộng lớn, theo sự chấm điểm của tổ chức Children at Risk.

Đây là một chuỗi phát triển phấn khởi theo bất cứ sự đo lường nào, nhưng nó phấn khởi hơn nữa khi quý vị dừng chân để suy nghĩ về ý nghĩa thực sự của nó – rằng chúng tôi đang thành công trong việc đưa giáo chức giỏi vào từng lớp và một hiệu trưởng giỏi vào từng trường, và học sinh HISD đang có được giáo dục hàng đầu là một kết quả.

Quý vị có thể biết thêm về một số các trường ngoại hạng và nhiều chương trình tốt khác trong ngày Hội Chọn Trường thường niên lần thứ ba, được dự trù xẩy ra vào cuối tuần này tại trụ sở trung ương của khu học chánh.