Ngày Đánh Dấu Học Vấn Mừng Học Sinh Lớp 12 Được Học Bổng

Hàng trăm học sinh lớp 12 đã chính thức có ý định theo đuổi đại hội trong tổ chức đầu tiên Academic Signing Day (Ngày Đánh Dấu Học Vấn) được tổ chức tại Thao Đường Delmar-Tulsa hôm 26 tháng Tư, 2013. Hầu hết các học sinh lực sĩ được chúc mừng vì đã ghi danh một trường đại học, các học sinh lớp 12 của HISD được học bổng để tham dự đại học hai hay bốn năm đã được vinh danh trong sinh hoạt đầu tiên của học khu.

“Tôi nghĩ thật tuyệt diệu khi HISD chính thức vinh danh các học sinh nào đã chăm chỉ trong suốt thời trung học và bây giờ đang thấy phần thưởng của sự chăm học,” Hiệu Trưởng Jorge Arredondo của trường Austin nói.

“Thông thường chỉ có các học sinh lực sĩ mới có ngày đánh dấu,” Kiara St. John, học sinh lớp 12 của trường Jones nói. “Thật vui mừng khi chúng em được vinh dự vì tài năng và các thành tích.”

Tất cả các trường trung học phổ thông HISD chọn năm “đại biểu học vấn” để đại diện cho trường trong nghi thức đánh dấu này. Mỗi học sinh được chọn vì học giỏi, sự quyết tâm vượt qua những trở ngại cá nhân và vì phục vụ trường và cộng đồng. Vào cuối sinh hoạt này, mọi học sinh đã ký vào tờ xác nhận ý định lên đại học hai hoặc bốn năm.

Dân Biểu và cựu học sinh Trung Học Milby là Mary Ann Perez đã khen ngợi các học sinh khi theo đuổi giáo dục cao và thách đố họ đưa sự chăm chỉ lên mức độ mới. Perez nói với đám đông học sinh và phụ huynh, “Theo học và tốt nghiệp đại học sẽ tạo sự khác biệt lớn lao trong đời các em và trong cuộc đời của con cháu các em.”

Năm qua, học sinh HISD đã được cấp $180 triệu tiền học bổng đại học. Lớp 2013 hy vọng sẽ phá kỷ lục khi số tiền học bổng ngày càng lên cao.