Giáo Chức Trường Pershing Được Chọn Là Giáo Chức Khoa Học KBR của Năm

Các giáo chức trường Pin Oak MS, EECHS cũng được vinh dự qua chương trình giải thưởng hàng năm này

Alexandrea Oliphant có một bí mật để khiến học sinh thích khoa học. “Tôi cố gắng tập trung vào bất cứ điều gì mà các em rất thích, và khởi sự từ đó,” giáo chức lớp bẩy môn khoa học của trường Trung Học Cơ Sở Pershing nói.

Sự quyết tâm của cô Oliphant đối với học sinh là một lý do mà cô được chọn thắng giải nhất trong sinh hoạt trao giải khoa học thường niên lần thứ tư của KBR vào hôm 24 tháng Năm.

Cuộc tranh giải hàng năm này được thành lập năm 2009 để nhận biết các mô hình giảng mới và hữu hiệu chú trọng đến phương pháp khoa học và khả năng suy nghĩ chín chắn. Các tham dự viên được thách đố đưa ra các bài học hấp dẫn về trái đất và khoa học không gian, động lực và chuyển động, vật lý, và hóa học mà chúng phù hợp với học trình, sử dụng một dàn bài được dựa trên “bảy chữ E”: elicit, engage, explore, explain, elaborate, evaluate, extend.

Bảy bước này là một phần thiết yếu của chương trình KBR Science Awards, được phát triển như một sự hợp tác giữa Sở Học Trình Khoa Học Trung Học của học khu và KBR, một tổ chức kỹ sư quốc tế có trụ sở ở Houston.

Cô Oliphant giúp học sinh hiểu cách con người biến đổi thực phẩm thành năng lượng bằng cách đưa các em vào chuyến đi ảo của ống dẫn chất bổ dưỡng. “Chúng tôi khởi sự với sự ăn uống và nói về sự thích thú khi ăn uống, sau đó các em được học về cơ cấu và chức năng của các bộ phận bằng cách đi dọc theo hệ thống tiêu hóa,” cô nói.

Là một Giáo Chức Khoa Học của Năm của KBR, Oliphant có được số tiền mặt là $6,000. Samuel Saenz, một giáo chức vật lý của trường East Early College High School được $4,000 vì đứng hạng hai và Irene Fong của trường Pin Oak được $2,000 vì đứng hạng ba.

Các giáo chức được vào chung kết năm nay là: Sara Campbell (Jordan HS) và Usha Devathose và Maria Paloma Garner (cả hai đều từ trường Davis HS).