“Summer Leadership Institute” đem các người lãnh đạo Nhóm HISD đến với nhau

Các nhóm lãnh đạo trung ương và ở trường đã quy tụ tại Reliant Center trong ba ngày phát triển chuyên môn tại tổ chức “2013 Houston ISD Summer Leadership Institute”.

Chủ đề năm nay là “Becoming Great All Over… The Connection Between Rigorous and Consistent Instruction and School Safety,” và các tham dự viên đã tham dự nhiều khóa nhỏ được đề ra để cho thấy các ý niệm trên giao nhau như thế nào.

Tổng Giám Đốc Terry Grier, là người chào mừng nhóm, nói rằng hiệu trưởng ở mọi cấp là yếu tố then chốt cho sự thành công của học sinh.

“Tỉ lệ tốt nghiệp của chúng ta thì cao nhất trong học khu. Tỉ lệ bỏ học lại thấp nhất,” Ts. Grier nói. “Điều đó không chỉ khởi sự tại cấp trung học phổ thông. Nó khởi sự tại các trường tiểu học. Quý vị đang làm việc trong các trường trung học cơ sở, quý vị là người đặc biệt. Đó là một việc thật khó khăn.”

Ts. Grier còn nhận xét rằng việc sát nhập Học Khu North Forest đã đưa thêm bảy hiệu trưởng vào khu học chánh này.

“Tất cả họ đến từ HISD”, Ts. Grier nói. “Mỗi người… là một hiệu trưởng HISD chu toàn và thành công. Họ đứng lên và nộp đơn xin các công việc này. Họ chấp nhận những thách đố. Tất cả đều đam mê thực hiện điều gì đó để cải thiện giáo dục của những trẻ em này.”

Các hiệu trưởng nói, tổ chức này đã đem cho họ cơ hội để học hỏi lẫn nhau.

“Tôi nghĩ điều quan trọng là các người lãnh đạo của HISD đến với nhau và có cùng một mục tiêu và một kế hoạch chung về việc làm thế nào chúng ta bảo đảm rằng mọi học sinh đang học hành ở mức độ cao,” Siomara Saenz-Philips nói, bà là hiệu trưởng của trường tiểu học Southmayd.

Các người lãnh đạo trường them dự các khóa hội thảo về nhiều đề tài, kể cả cách phân tích dữ kiện, chuẩn bị học sinh lên đại học, sử dụng truyền thông xã hội và nhiều điều khác.

[vimeo 68641276 w=400 h=300]