Cầu Thủ Astros Tổ Chức Quyên Sách Giúp cho HISD

Cầu thủ Astros Houston là Jason Castro và vợ, Maris, đang tổ chức quyên sách tại Minute Maid Park vào cuối tuần này để có lợi cho học sinh HISD. Đôi vợ chồng ngày mở Castro’s Kids, để khích lệ học sinh yêu mến văn hóa.

Các người theo dõi trận đấu với đội Angels của LA vào thứ Bẩy, 29 tháng Sáu, 2013, và Chúa Nhật 30 tháng Sáu, ngay tại cửa, có thể tặng sách mới hay cũ cho học sinh từ tiểu học cho đến lớp 12.  Bất cứ ai tặng sách sẽ được tham dự cuộc bốc thăm trúng vật lưu niệm có chữ ký của Astros.

Ngay cả nếu quý vị không xem đấu banh, quý vị vẫn có thể tặng sách trong hành lang Union Station của Minute Maid Park từ 8g30 sáng đến 4g30 cho đến thứ Sáu 28 tháng Sáu.

Vợ chồng Castros cũng sẽ tặng sách và chuyển giao cho các trường HISD. Đôi vợ chồng này đã hỗ trợ cuộc thi “Name That Book” của HISD, để gia tăng sự ham đọc sách của học sinh giới thiệu các em biết về sách thuộc nhiều thể loại.

Đầu năm nay, tổ chức Castro’s Kids đã hợp tác với Better World Books để tặng 5,600 books cuốn sách cho ba trường HISD để hỗ trợ chương trình đọc sách mùa hè. Hai mươi lăm học sinh từ trường có số học sinh đọc sách gia tăng sẽ thắng được một chuyến đi xem đấu banh được trả mọi chi phí và vật lưu niệm của nhóm này.