Nhóm Robotic trường Waltrip Thắng Các Giải trong các Cuộc Thi Mùa Hè

Nhóm robotic trường Trung Học Waltrip đã ganh đua và đem về nhà ba giải thưởng trong các cuộc thi robotic quốc tế vào hè này.

Các phần tử của nhóm gồm Joseph Townsend, Tyler Townsend (người dìu dắt), Jeremiah Miller, Joshua Benton, Brooke Welch, Amanda Edwards, Andrew Kain, Alyssa Murrell, NayJeah Pridgen, và Sean Russell đã đem về nhà giải nhất trong cuộc thi “International Botball Tournament” và “Global Conference on Educational Robotics”. Trong cuộc thi “International M.A.T.E. Underwater ROV Competition”, nhóm này đã thắng giải gROVer trong khi nhóm viên Sean Russell được giải thưởng về thẩm định công trình MVP.

Đọc toàn bộ câu chuyện ở đây.

Lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

Học sinh lớp 12 trường “South Early College High School” (SECHS) là Marquis Tryon, em được giải danh dự trong cuộc thi “High School Outreach Essay Contest” của Đại Học Rice. Trung tâm “Center for Engaged Research and Collaborative Learning” tại Đại Học Rice yêu cầu các học sinh trả lời câu hỏi sau trong một bài luận, “Cách tốt nhất để bảo vệ trường khỏi bị bạo động về súng và quy luật nào cần để thực hiện kế hoạch của em?” Những học sinh thắng giải cuộc thi viết này sẽ được vinh dự bởi bà Thị Trưởng Annise Parker.