HISD Tặng Xe Mới trong Buổi Lễ ‘Cool to Be Smart’ Năm Thứ Ba

Công ty “Helfman River Oaks Chrysler Jeep Dodge Ram” tặng xe mới trong hai năm liền

Gần 1,000 học sinh vừa tốt nghiệp sẽ có cơ hội để tham dự cuộc bốc thăm trúng một chiếc xe mới tinh và trên $10,000 học bổng trong buổi lễ Cool to Be Smart năm thứ ba vào ngày 4 tháng Tám, từ 5g đến 7g tối tại trung tâm Bayou City Event Center, 9401 Knight Road.

Sinh hoạt thường niên này nhận biết những học sinh ưu tú đã hoàn tất trên năm môn Advanced Placement (AP) hay International Baccalaureate (IB), hoặc cả hai loại trên, và lấy các bài thi tương ứng. Học sinh nào có điểm cao trong các bài thi này thì được tín chỉ đại học.

“Đây là những học sinh trổi vượt để bảo đảm họ sẵn sàng lên đại học và nhiều em còn kiếm được cả các tín chỉ đại học trong khi còn ở trung học,” TGĐ HISD là Terry Grier nói. “Sinh hoạt Cool to Be Smart đề cao nỗ lực của các em học sinh khi tự thúc giục mình học hành bằng cách hoàn tất các môn cấp đại học và làm gương cho các học sinh khác.”

Giải độc đắc, một chiếc xe mới tinh “2013 Chrysler 200 LX V6”, được tặng bởi công ty Helfman River Oaks Chrysler Jeep Dodge Ram.

<!–
Cool to Be Smart car gallery – Images by Houston Independent School District

“Đây là một sinh hoạt phấn khởi, và chúng tôi lại được vui mừng tham dự,” Alan Helfman nói, ông là chủ tịch của Helfman River Oaks Chrysler Jeep Dodge Ram.  “Chúng tôi hiểu giá trị của giáo dục cao cấp và tầm quan trọng của việc đề cao những học sinh nào đã cố gắng chuẩn bị chính mình cho tương lai.”

Ngoài giải độc đắc, các phần tử ngoại hạng của Lớp 2013 của HISD cũng sẽ có cơ hội để thắng năm học bổng trị giá $1,000, hai học bổng trị giá $3,000 và 10 máy điện toán xách tay có đầy đủ nhu liệu Microsoft Office Student Edition được cung cấp bởi tổ chứ HISD Foundation, cũng như một máy iPad được cung cấp bởi Cell Phone Repair.

Người thắng giải sẽ được bốc thăm trong buổi lễ Cool to Be Smart. Năm ngoái, Marisol Lara học sinh tốt nghiệp trường Lamar và gia đình em đã đi xe buýt lên tham dự nhưng tất cả ra về với một chiếc xe Dodge Caliber mới tinh, cũng được tặng bởi Helfman River Oaks Chrysler Jeep Dodge Ram.

Các học sinh đủ điều kiện từ trên 40 trường trung học sẽ nhận được thư mời và cũng sẽ nhận được điện thoại từ nhân viên HISD để biết chắc là họ có mặt để tham dự cuộc bốc thăm và thắng các giải thưởng. Học sinh cũng có thể gọi điện thoại cho sở HISD College and Career Readiness Department số 713-556-7277 để biết họ có đủ điều kiện hay không.