Các Giáo Chức Có Khả Năng Kỹ Thuật Giúp Phát Động PowerUp

HISD đang kêu gọi một số giáo chức có khả năng kỹ thuật của học khu để giúp phát động PowerUp, khởi xướng đột phá mà nó sẽ cấp cho mọi học sinh trung học một máy điện toán xách tay.

“Học sinh học hành khác với chúng ta khi còn nhỏ do đó quý vị phải tham gia và tăng sức cho các em với kỹ thuật,” giáo chức Seth Mintz của trường Trung Học Bellaire nói trong một khóa huấn luyện gồm các giáo chức được chọn từ 11 trường có tham dự trong giai đoạn 1 của PowerUp. Ông Mintz và các giáo chức khác được chọn bởi hiệu trưởng của mình vì họ đã sẵn sàng đưa kỹ thuật vào lớp học. Nhóm này có nhiệm vụ giúp đỡ các đồng môn nắm vững khởi xướng này và tiềm năng của nó.

Các giáo chức thuộc nhóm này và hiệu trưởng đã tụ họp vào giữa tháng Bẩy trong bốn ngày để huấn luyện với hàng chục nhà giáo dục từ học khu Mooresville Graded School District ở Mooresville, N.C. Học khu MGSD được nổi tiếng toàn quốc vì du nhập kỹ thuật điện toán khi cung cấp cho mọi học sinh từ lớp 4 – 12 một máy điện toán để sử dụng ở trường và ở nhà. Các nhà giáo dục của MGSD đã chia sẻ cái nhìn sâu sắc của họ với nhóm này và huấn luyện họ về các dụng cụ, trang web, và nhu liệu được sử dụng để giúp học sinh và sự giảng dậy khác biệt.

“Họ đã chỉ cho chúng tôi rất nhiều điều hay, và khi tôi nói ‘điều hay’ có nghĩa nhiều điều tôi chưa bao giờ thấy,” giáo chức trường Bellaire là Norina Terry nói. “Khởi xướng này không chỉ giúp công việc của tôi dễ dàng hơn nhưng nó thực sự còn làm cho lớp chú trọng đến học sinh nhiều hơn bởi vì các em là những người dẫn đến sự giảng dậy.”

Đồng môn của bà Terry là Ashley Heng cũng đồng ý và tin rằng máy điện toán sẽ giúp bà giao tiếp với học sinh tốt hơn. “Được sự tiếp cận không giới hạn với giáo chức, bạn học, và kiến thức, điều đó sẽ giúp việc học dễ dàng hơn cho các em.”

Nhóm giáo chức này sẽ tiếp tục nhận được sự huấn luyện và giúp đỡ trong một vài tuần tới cho đến khi phân phối các máy điện toán cho mọi giáo chức trong 11 trường HISD vào cuối tháng Tám 2013. Học sinh cũng sẽ nhận được máy điện toán vào tháng Giêng 2014.

“Chúng tôi đang làm việc với những giáo chức này về các đề tài tỉ như cách sử dụng kỹ thuật để có sự giảng dậy khác biệt, cách cá biệt hóa việc học cho học sinh, cách tạo cơ hội cho học sinh sáng tạo và liên lạc về kiến thức theo kiểu điện toán,” Lance Menster nói, ông là Phụ Tá TGĐ về Phát Triển Chuyên Môn. “Khởi xướng này không chỉ là về dụng cụ, nó là về sự thay đổi kiểu cách mà các giáo chức giảng dậy.”