Sở Thực Phẩm Chuẩn Bị Ngày Khai Giảng

Sở Thực Phẩm HISD tổ chức buổi huấn luyện ngày 19 tháng Tám để thảo luận về các thủ tục và thực đơn mới cho niên khoá mới, và ba ngày sau cơ sở này thật bận rộn. Các sản phẩm được bắt đầu từ nhà làm bánh, ở đây hàng ngàn bánh muffinroll được nướng và đóng hộp để phân phối trong tuần đầu niên khoá. Công việc còn được bắt đầu với các món ăn trong thực đơn cho học sinh trở lại trường.

Năm nay, học sinh có thể thấy nhiều món mới gồm thịt gà quesadillas, bánh mình thịt bò barbecue, thịt gà nấu với cam, và mì gà parmesan. Các món mới sẽ tiếp tục xuất hiện trên thực đơn trong suốt năm. Các trái cà chua, một món phổ thông tại các trường tiểu học với chương trình Trái Cây và Rau Tươi, cũng được thêm vào danh sách các rau tươi để phục vụ học sinh trên toàn thể khu học chánh.

Một vài nhà ăn trường tiểu học còn được tân trang mùa hè khi Sở Thực Phẩm thực hiện chương trình ăn tối “Cool*Caf”. Chương trình “Cool*Caf” biến đổi khu vực ăn tối trong trường với các mầu sắc rực rỡ, linh động và các dòng chữ cổ vũ sức khỏe.

Sở Thực Phẩm HISD phỏng chừng sẽ phục vụ trên 210,000 bữa ăn sáng và ăn trưa vào ngày tựu trường.