Tiểu Học Lockhart Khánh Thành Trường Mới Được Xây Nhờ Bông Phiếu 2007

Trên 300 người đã đến trường Tiểu Học Lockhart hôm thứ Năm để chính thức khánh thành cơ sở mới, được mở cửa cho các học sinh thuộc Vùng Ba Houston năm qua.

Sinh hoạt này lôi cuốn các học sinh và gia đình, cũng như một danh sách dài các hỗ trợ viên, kể cả Ủy Viên Giáo Dục Paula M. Harris, và Mục Sư William Lawson, trông coi nhà thờ Wheeler Avenue Baptist Church.

“Nếu quý vị sống trong vùng này, quý vị không phải đón xe buýt vào 5g sáng để có được giáo dục tốt,” Harris nói, khi bà chúc mừng cộng đồng này đã cùng nhau tiến đến một cơ sở mới để hỗ trợ quá khứ học vấn thành công của Lockhart.

Trường trị giá $18.2 triệu, được tài trợ bởi chương trình bông phiếu 2007, được thiết kê bởi công ty kiến trúc Harrison Kornberg và được xây bởi Turner Construction. Cơ sở rộng 85,960 bộ vuông này với các đặc điểm ánh sáng tự nhiên, một vườn khoa học và kỹ thuật trong mọi lớp. Trường đã nộp đơn xin chứng nhận LEED vì việc xây cất cơ sở bền bỉ.

<!–
20130822_LockhartDedication – Images by Houston Independent School District

Như được nhận xét bởi Trưởng Học Đường HISD là Karla Loria, trường Tiểu Học Lockhart đạt tiêu chuẩn tiểu bang và được nhận biết xuất sắc về đọc sách và toán sau khi có những tiến bộ trong các bài thi tiểu bang từ năm trước.

“Cơ sở bây giờ phù hợp với sự học hành nghiêm nhặt đang xảy ra ở Lockhart, và khi chúng tôi tiến bước chúng tôi biết trường này ở vào một vị trí để thành công,” bà nói.

Buổi khánh thành 90 phút gồm phần chào cờ bởi nhóm ROTC của Trung Học Jack Yates, một trình bày của giáo chức R. Kelly bài “I Believe I Can Fly” và một màn vũ bởi nhóm Lockhart Steppers. Các chị em Collins, gồm Victoria, Alexandria và Christina, cũng trình bày hợp ca. Hiệu Trưởng Felicia Adams điều khiển chương trình.

“Cơ sở này thật đẹp với các mầu sắc rực rỡ và sàn nhà bóng loáng,” Anthony Chase nói, ông đã từng theo học các trường tiểu học Lockhart và Turner và hiện thời là chủ tịch của ChaseSource, một công ty có trụ sở ở Houston. “Nhưng điều thực sự làm cho trường này trở nên vĩ đại là lối đối xử của giáo chức, học sinh và ban quản trị.”

Victoria Jackson, một học sinh lớp năm tình nguyện trong trường hôm thứ Năm để giúp giữ cửa và phát chương trình, thuộc về nhóm cổ vũ của trường và mặc đồng phục mầu cam và xanh để cho thấy em hãnh diện về Lockhart.

“Em thích sân chơi, nhà ăn và các mầu sắc,” em nói, trước khi mau mắn nói thêm một yếu tố quan trọng tại Lockhart, “và tất cả các thầy cô.”