“Houston Astro” Thưởng Học Sinh Tiểu Học Moreno vì Đọc Sách Mùa Hè

Thư viện trường và học sinh có sự tham dự cao nhất trong “Millionaire Club” nhận được trên 3,000 sách

Cầu thủ của đội Houston Astros là Jason Castro và vợ, Maris, chụp chung với các em thắng giải sau khi trao sách và giải thưởng cho học sinh tại trường Tiểu Học Moreno vì sự tham dự trong chương trình đọc sách mùa hè Millionaire Club, ngày 12 tháng Chín, 2013.

Học sinh tại trường Tiểu Học Moreno được thưởng với sự thăm viếng đặc biệt của cầu thủ Jason Castro của đội Houston Astro vào ngày 11 tháng Chín. Gần 300 học sinh không chỉ được sự thăm viếng của cầu thủ nổi tiếng này nhưng còn nhận được một túi bốn cuốn sách để thêm vào thư viện ở nhà. Trường Moreno có sự tham dự cao nhất trong chương trình đọc sách mùa hè Millionaire Club. Castro không chỉ chúc mừng các học sinh nhưng còn nói về việc thích đọc sách của ông và tại sao ông và bà vợ Maris khởi sự chương trình Castro’s Kids, để khích lệ trẻ em yêu văn hóa.

“Giáo dục luôn luôn là một phần lớn trong đời tôi, và nếu không có giáo dục, tôi không được như ngày nay,” Castro nói. “Vợ chồng tôi muốn cung cấp một số nguồn năng cho các trẻ em trong cộng đồng. Houston giờ đây là nhà của chúng tôi, và chúng tôi muốn đền đáp.”

Castro còn thưởng cho 25 học sinh may mắn các vé để xem trận đấu Astro vào Chúa Nhật này, cũng như bữa ăn trưa, áo thun, và chuyến thăm đặc biệt đến Minute Maid Park. Đôi vợ chồng này còn giúp cho cuộc thi Name that Book của HISD, để gia tăng sự ưa thích đọc sách của học sinh và giới thiệu các loại sách khác. Họ còn tổ chức quyên góp sách tại thao đường vào tháng Sáu.