Lôi Ra Mọi Cản Trở để Đưa Học Sinh Trở Về Trường

Đúng một tuần từ hôm nay, một biến cố quan trọng sẽ xảy ra. Bất cứ học sinh nào không trở lại trường năm nay sẽ được coi là bỏ học.

Có nhiều lý do tại sao chúng tôi không thể biết chỗ ở học sinh, và không phải vì học sinh bỏ học – địa chỉ thay đổi, và học sinh di chuyển hay ghi danh trong các chương trình khác nhưng chưa thấy xuất hiện trong dữ liệu tiểu bang. Do đó chúng tôi phải điều tra, theo dõi, gõ cửa, hỏi, và cung cấp sự hỗ trợ cho nhân viên trường trong quãng thời gian quan trọng này.

Đó là lý do tại sao chúng tôi phát động “YouthWatch”, một chương trình phục hồi sự bỏ học mà nó sẽ kể ra những giúp đỡ của mọi người trong học khu này, từ hiệu trưởng cho đến phụ huynh, ban quản trị cho đến học sinh. Tổng hợp lại, tất cả chúng ta cần quyết tâm phục hồi những học sinh này để cải thiện tương lai của họ và từ đó các thế hệ tương lai. Kể từ khi trường khai giảng, chúng tôi từng làm việc để nhận diện và đến với những học sinh này. Chỉ trong tuần vừa qua, nhân viên đã đến thăm trên 180 nhà. Trong một trường hợp, một học sinh trường TH Rogers vừa trải qua cuộc giải phẫu xương sống trong mùa hè và chưa được rõ có được trở lại trường hay không. Tại trường Austin, một học sinh nhận được điện thoại từ HISD đã trở lại trường vào cùng ngày. Cho đến nay, khoảng hai phần ba học sinh đã vắng mặt vì nhiều lý do thì đã ghi danh trở lại.

Chuẩn bị từng đứa trẻ trong HISD để thành công, đó là một ưu tiên của học khu. Biết chắc là mọi học sinh của chúng ta ở trong lớp thì quan trọng cho chúng ta, bởi vì giáo chức không thể dậy và học sinh không thể học nếu các em không đến trường. Sự ngăn ngừa bỏ học và phục hồi là một nỗ lực liên tục mà nó bao gồm mọi người trong học khu.