Học sinh trường YWCPA được chọn để đi ‘On the Hill’

Bốn học sinh trường Young Women’s College Preparatory Academy của HISD vừa mới đây đã đến “On the Hill” để tham dự hội nghị thượng đỉnh luật pháp cho giới trẻ.

Fallon Jones, Kennedy Smith, Madison Harris, và người bà con Kennedy Harris tất cả đã đến Hoa Thịnh Đốn vào ngày 16 và 17 tháng Chín sau khi được chọn để tham dự sinh hoạt này, được bảo trợ bởi công ty Jack and Jill of America, Inc.

Các em này thuộc về nhóm thiếu nữ từ 232 tổ chức trong 35 tiểu bang đến thăm thủ đô quốc gia qua hội nghị thượng đỉnh, và trong khi ở đây, các em quan sát một số thay đổi về xã hội, chính trị và kinh tế đã xảy ra trong những giai đoạn quan trọng lịch sử. Các em còn đi thăm các đường hầm, giao tiếp với các nhà lập pháp, và quan sát các khóa họp Thượng Nghị Sĩ, tham dự và họp ủy ban là một phần của kinh nghiệm này.

Lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

Bẩy học sinh HISD được chọn vào bán kết chương trình “2013 National Achievement Scholarship”: Nyanna Arana (Westside HS)Willow Curry (HSPVA), Mary Chukwu và Truth Iyiewuare (cả hai từ DeBakey HS), Isaac Ibeabuchi (Challenge ECHS), Uzondu Okoro (Carnegie Vanguard HS), Victoria Prince (Bellaire HS), và Ademali Sengal (Lamar HS).