Phụ Huynh Đem Về Các Lời Khuyên, Giải Thưởng từ buổi Hội Sức Khỏe và Lành Mạnh

Sở Thực Phẩm HISD đã tổ chức ngày hội đầu tiên về Sức Khỏe và sự Lành Mạnh vào ngày 21 tháng Chín tại trường North Forest HS, và trên 350 người đã can đảm chịu mưa vào buổi sáng để đến tham dự.

Sinh hoạt đầu tiên này gồm hai phần biểu diễn nấu các bữa ăn tiết kiệm tiền. Đầu tiên, đầu bếp đặc biệt Tiffany Derry từ cuộc thi Bravo TV’s Top Chef đã cho khách thấy cách làm các loại nước sinh tố lành mạnh, bánh tacos với cá, và rau mùa hè. Sau đó, học sinh từ chương trình nấu ăn của trường Jordan đã chuẩn bị gà nướng với rau tươi và gia vị, khoai nướng, và đậu đũa với sốt cà chua.

Tất cả những trình bày này nhằm cho thấy các thức ăn này chỉ phí tổn cho gia đình khoảng $2 một bữa vào bao gồm các chất liệu có thể tìm thấy tại bất cứ chợ thực phẩm nào.

“Hội Sức Khỏe và Lành Mạnh giúp cho nhiệm vụ của Sở Thực Phẩm là khích lệ học sinh phát triển thói quen ăn uống mà nó sẽ cải thiện sức khỏe lâu dài.” Ray Danilowicz nói, ông là tổng quản lý điều hành của HISD Food Services/ARAMARK Education. “Đó là một cơ hội để chào đón cộng đồng North Forest vào gia đình HISD.”

Người tham dự buổi hội còn được tham dự trong một lớp Zumba, được kiểm soát mức đường trong máu, biết cách giảm bớt áp huyết, con em được chủng ngừa, và đi thăm các tổ chức có gian hàng.

Tổ chức này được bảo trợ bởi ARAMARK, và phần phụ diễn văn nghệ được cung cấp bởi nhóm cổ động của trường North Forest HS.