HISD Vỡ Đất Các Trường Mới Đầu Tiên của chương trình Bông Phiếu 2012

Tuần này, một máy đào xới bắt đầu làm việc tại địa điểm cho trường mới Trung Học South Early College, đánh dấu trường mới đầu tiên được khởi công trong chương trình bông phiếu 2012, mà chương trình này sẽ xây hoặc tân trang 40 trường mới trên toàn thành phố.

“Chúng tôi rất phấn khởi về điểm quan trọng này,” Tổng Giám Đốc Terry Grier nói. “Với việc xây cất tiến hành, chúng tôi gần hơn với mục tiêu là cung cấp cho học sinh các trường của thế kỷ 21 để chuẩn bị các em lên đại học và chọn ngành nghề.”

Trường mới “South Early College High School” được xây ở phía nam của Đại Học Cộng Đồng Houston (HCC), nằm trong sự hợp tác giữa HISD và HCC. Trường này, hiện nằm trong khuôn khổ trường Trung Học Jones, sẽ được tọa lạc trên một phần đất rộng 4.1 mẫu ở 1990 Airport Blvd. và sẽ chứa đến 400 học sinh.

Học sinh HISD sẽ học mọi lớp trong trường mới và sẽ có cơ hội để kiếm được bằng cán sự khi lấy những lớp trình độ đại học. Ts. Grier nói, “Bởi việc đưa học sinh vào một môi trường đại học, chúng tôi sẽ chuẩn bị các em tốt hơn cho việc chuyển tiếp lên đại học. Cơ sở mới này sẽ mở ra một thế giới cơ hội cho học sinh chúng ta.”

Tuy trường “South Early College High School” là trường mới đầu tiên trong chương trình bông phiếu 2012, trường “North Early College High School” cũng sẵn sàng để vỡ đất.

Công việc tại cho cơ sở mới này, tọa lạc trên phần đất của trường HCC vùng Northline số 8001 Fulton, dự định sẽ bắt đầu vào đầu tuần tới. Cơ sở này cũng sẽ chứa đến 400 học sinh.

“Chúng tôi phấn khởi có các đồ án này dẫn đầu con đường khi chúng tôi tiếp tục làm việc với các trường để thiết kế và xây cất các trường của thế kỷ 21 trên toàn khu học chánh,” Trưởng Phòng Hoạt Động của HISD là Leo Bobadilla nói.

Trong khi đó, công nhân đã đặt các hàng rào an toàn và tấm chắn và đang chấm dứt việc tháo gỡ các dụng cụ tại vận động trường Delmar-Tusa, ở số 2020 Mangum Road, chuẩn bị cho việc phá hủy vào năm nay. Vận động trường này sẽ được xây lại theo chương trình bông phiếu 2012 sau khi cử tri đồng ý dùng $44.7 triệu để cải tiến các cơ sở thể lực của khu học chánh.