Nhiều Trường Để Chọn cho Năm Tới

Sự lựa chọn, chứ không phải may rủi,  quyết định số phận của học sinh chúng ta, và một trong những điều làm cho HISD trở nên vĩ đại là vì học khu của chúng ta có nhiều lựa chọn. Điều đó có nghĩa học sinh được tự do theo học bất cứ trường nào trong khu học chánh, một khi các em có đủ điều kiện và trải qua thủ tục nộp đơn.

Có nhiều trường khác nhau trong HISD. Học sinh của chúng ta có thể kiếm được bằng cán sự tại năm trường trung học dậy sớm môn đại học,  hiển nhiên là có được hai năm đại học miễn phí. Các trường đặc biệt gồm High School for Law Enforcement and Criminal Justice, DeBakey High School for Health Professions, và Energy High School.

Hãy vào trang web School Choice để biết thêm về những chọn lựa, hoặc, nếu quý vị muốn đích thân gặp mặt, hãy đến tổ chức School Choice Open House vào ngày 2 tháng Mười Một tại Northwest Mall. Nhân viên các trường HISD sẽ có mặt ở đó để trả lời những thắc mắc của quý vị.

Cũng có những buổi chọn trường School Choice Fairs xảy ra tại các trường tiểu và trung học I cấp đang xảy ra, vì vậy hãy đến và được trả lời những câu hỏi. Một khi quý vị đã thu hẹp những lựa chọn của mình, hãy đến các trường mà quý vị lưu ý đến trong tuần lễ Magnet Awareness của tuần đầu tháng Mười Một. Hãy chính mình tìm hiểu xem trường nào con em quý vị muốn theo học, và gặp gỡ vị hiệu trưởng và các giáo chức.

Như William Jennings Bryan nói, “Định mệnh thì không phải là sự may rủi; nó là vấn đề lựa chọn.” Chúng tôi tại HISD hãnh diện về nhiều sự lựa chọn trong khu học chánh, và chúng tôi quyết tâm cung cấp cho phụ huynh và học sinh các thông tin họ cần để quyết định đúng.