Tài Xế Xe Buýt và Học Sinh Hát Đề Cao Sự An Toàn Xe Buýt

Tuần lễ 21 tháng Mười là tuần An Toàn Xe Buýt Học Đường Toàn Quốc và sở Chuyên Chở HISD đã tìm ra một phương cách sáng tạo để lôi cuốn sự chú ý về tầm quan trọng của sự an toàn xe buýt học đường. Curtis Harris, Thanh Tra An Toàn Sở Chuyên Chở, cũng là một nhạc sĩ ở địa phương, đã sáng tác một bài và ngay cả một số điệu múa hấp dẫn để nhắc nhở học sinh và tài xế về sự an toàn xe buýt. Bài hát mang tên “School Bus Talk”, với sự giúp đỡ của Sở Truyền Thông HISD, ông Harris đã làm ra đoạn phim video.

Harris nói, “Tôi muốn làm điều gì đó vui nhộn để học sinh chú ý nhưng cũng dậy họ một bài học quan trọng. Các tài xế HISD chuyên chở trên 30,000 học sinh mỗi ngày trên các xe buýt và chúng tôi hãnh diện khi giữ cho học sinh được an toàn.”

Các người trình diễn trong cuốn video này là học sinh từ các trường trung học Yates, tiểu học Peck, và “High School for the Performing and Visual Arts”. Các tài xế xe buýt HISD cũng đóng góp. Hãy xem họ nhảy múa trong đoạn video sau, và vui lòng thông báo cho bạn hữu, gia đình, và học sinh.

iframe>

Xe Buýt HISD và các Con Số

  • HISD có trên 1,000 xe buýt hoạt động
  • Các xe buýt học đường di chuyển khoảng 70,000 dặm một ngày
  • HISD chuyên chở trên 30,000 học sinh một ngày
  • Tất cả xe buýt HISD đều sử dụng nhiên liệu “bio-diesel” (dầu sinh hóa)
  • Tất cả tài xế xe buýt đều có tối thiểu 20 giờ huấn luyện hàng năm