Tiểu Học White Được Lợi nhờ Hợp Tác với Target, “Heart of America”

Học sinh tại trường Tiểu Học White của HISD được của ăn tinh thần và tư tưởng khi thiết lập các thư viện tại gia hôm 18 tháng Mười, nhờ bởi Target, tổ chức vô vị lợi “Heart of America Foundation”, và “Houston Food Bank” (quỹ thực phẩm Houston).

Trường White là một trong 25 trường trên toàn quốc được chọn để được tân trang qua chương trình School Library Makeovers của Target, mà nó đã biến đổi hàng trăm cơ sở kể từ khi bắt đầu vào năm 2007.

Thư viện được tân trang gồm 2,000 sách mới, đồ đạc, thảm, và sơn mới, cũng như được nâng cấp kỹ thuật để bao gồm các máy iPad và điện toán.

Mỗi học sinh còn nhận được bẩy cuốn sách mới để đem về nhà, và, qua một sự xếp đặt đặc biệt với Houston Food Bank, trên 20 cân thực phẩm tươi và đồ hộp.

Hiệu Trưởng Paulette Caston-Bailey và Ủy Viên Giáo Dục HISD là Greg Meyers đã cảm ơn Target, Heart of America, và những người bảo trợ khác đã giúp cho việc tân trang thư viện. Meyers nói, “Điều này chuẩn bị cho con em chúng ta, không chỉ ngày nay, nhưng còn cho tương lai. Thực vậy, chúng tôi không biết cảm ơn thế nào cho đủ.”

Trường White còn là trường sau cùng được thiết lập như một địa điểm phân phát thực phẩm tại trường của Target gọi là “Meals for Minds”, qua đó những trẻ em và gia đình có nhu cầu được nhận đến 22 cân thực phẩm và rau trái hàng tháng. Chương trình được đề ra để chống với nạn đói và ảnh hưởng của nó trên việc học của trẻ em.

Các trường được chọn để được tân trang phải phục vụ tối thiểu 65% học sinh nghèo và cho thấy nhu cầu sửa chữa thư viện. Gần 92 phần trăm học sinh trường White hội đủ điều kiện để được ăn trưa miễn phí hoặc giảm giá.

Các trường HISD khác từng được tân trang thư viện qua cùng một chương trình này là các trường tiểu học Grissom ES, Burnet ES, Scarborough ES, và Burbank ES.