Huấn Luyện “Houston FAFSA Day” dự định vào 24 tháng Giêng

Quý vị có biết rằng những học sinh lớp 12 nào có làm đơn “Free Application for Federal Student Aid” (FAFSA) thì 90 phần trăm muốn lên đại học hơn là những học sinh không làm đơn?

FAFSA giúp học sinh được tiếp cận với $150 tỉ tiền trợ cấp, vay mượn, và quỹ vừa học vừa làm bởi chính phủ liên bang – và để thông tin, HISD sẽ tham dự trong “Houston FAFSA Day”, một nỗ lực trong cộng đồng để giúp các học sinh trung học phổ thông và gia đình điền đơn với sự tin tưởng và dễ dàng.

Ngày FAFSA được dự trù vào thứ Năm, 20 tháng Hai, 2014, và các người tình nguyện vẫn còn cần. Nhân viên HISD nào muốn tình nguyện thì được khích lệ tham dự một khóa huấn luyện đặc biệt từ 8 – 10g sáng thứ Sáu 24, tháng Giêng, 2014 tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th, 77092). Muốn ghi tên xin vào đây.

“Hoàn tất đơn FAFSA là một bưo63c quan trọng để bảo đảm việc ghi danh đại học của học sinh,” Shontel Robert của sở Chuẩn Bị Đại Học nói. “Người tham dự sẽ có sự hiểu biết về những gì cần cho học sinh lớp 12 và phụ huynh để điền đơn FAFSA, cùng với những hướng dẫn từng bước.”

Có thắc mắc? Vui lòng gọi sở Chuẩn Bị Đại Học (College Readiness) ở số 713-556-7196.