Trưởng phòng hoạt động HISD thắng giải phục vụ toàn quốc

Hội đồng các trường thành phố lớn “Council of Great City Schools” đã trao giải thưởng “2014 Distinguished Service” cho Trưởng Phòng Hoạt Động HISD là Leo Bobadilla vì sự tận tụy với giáo dục của ông. Ông được vinh dự này trong một buổi tiệc trà trao giải hôm thứ Tư, nằm trong bốn ngày đại hội “Chief Operating Officers Conference” ở New Orleans.

Hội đồng này, nhằm quy tụ các hệ thống giáo dục công cộng thành phố lớn ở trong nước với nỗ lực cải thiện giáo dục học sinh ở thành phố, đã trao tặng vinh dự này cho các trưởng học đường nào chứng tỏ sự tận tụy với việc lãnh đạo, hoạt động, và tính cách chuyên nghiệp trong giáo dục thành phố. Đây là năm thứ mười một giải này được trao tặng cho một trưởng điều hành học đường.

Ông Bobadilla, từng gia nhập HISD từ 2010, cung cấp sự lãnh đạo cho một nhóm gần 7,000 nhân viên HISD trong các sở chuyên chở, cảnh sát, thực phẩm, phụ tá doanh nghiệp, xây cất và cơ sở. Ông trông coi một ngân sách hoạt động trên $240 triệu hàng năm cho các lãnh vực thương mãi. Ông còn trông coi hai chương trình bông phiếu mà tổng cộng trên $3 tỉ và một tổng hợp bất động sảnh trên 30 triệu bộ vuông.

Ông Bobadilla đóng một vai trò then chốt trong việc giúp HISD thông qua chương trình bông phiếu lớn nhất lịch sử Texas vào năm 2012, một chương trình bông phiếu gần $2 tỉ để xây cất các trường mới của thế kỷ 21 trên toàn học khu.

“Ông Leo tận tụy bảo đảm mọi hoạt động của chúng tôi được quản lý cách hiệu quả,” TGĐ Terry Grier nói. “Nhưng ông không chỉ là một người tính toán. Ông là một trong những người hăng hái tin tưởng vào sứ mệnh của chúng ta tại HISD, là gia tăng mạnh thành tích học sinh, giúp đỡ mọi người trẻ đạt được khả năng của mình. Sự góp phần của ông cho HISD phản ảnh rõ ràng nhất việc phục vụ công cộng, và không ai xứng đáng hơn ông.”

Ông Bobadilla lấy bằng cử nhân về quản trị tổ chức tại trường Warner Southern College, có bằng cao học về quản trị thương mãi tại Webster University’s School of Business and Technology và bằng Juris Doctor tại Florida A&M University’s College of Law. Ông là một luật sư có chứng chỉ của tiểu bang Florida và là thầu khoán có chứng nhận. Ông còn được chứng nhận là Leadership in Energy and Environmental Design Accredited Professional (LEED AP), một Project Management Professional (PMP), và một Certified Educational Facilities Planner (CEFP).

Với 20 năm trong kỹ nghệ, ông Bobadilla đã giữ nhiều chức vụ lãnh đạo trong chính phủ và kỹ nghệ tư khi quản lý một cách thành công các chương trình cải thiện tổ chức, khởi xướng các chiến thuật, và quản lý chương trình xây cất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *