Các trường HISD quét sạch các hàng đầu trong thứ hạng của vùng

Các trường khu học chánh Houston tiếp tục chiếm chỗ ưu thế trong bảng xếp hạng của Risk Greater Houston School Rankings, đứng đầu các trường tiểu, trung học các cấp của bảng xếp hạng tám quản hạt trong vùng của tổ chức Children at Risk. Được công bố trong một cuộc họp báo hôm thứ Hai, trường DeBakey đứng đầu trong hạng các trường trung học II cấp và trường T.H. Rogers đứng hàng đầu danh sách các trường tiểu và trung học I cấp.

Khu Học Chánh Houston có ba trong 10 trường tiểu học đứng đầu, hai trong 10 trường trung học I cấp đứng đầu và năm trong 10 trường trung học II cấp đứng đầu trong 2014. Việc xếp hạng các trường công gồm 58 khu học chánh và các trường charter trong Houston.

“Hôm nay tất cả chúng ta phải hãnh diện. Những xếp hạng này là một nhắc nhở về những điều vĩ đại đang xảy ra trong các lớp của chúng ta hàng ngày,” ông TGĐ Terry Grier nói. “Vẫn còn việc phải thi hành, nhưng hiển nhiên rằng sự tận tụy của mọi người – giáo chức, hiệu trưởng, phụ huynh, học sinh, tình nguyện viên – đang có kết quả, và người khác đang nhận thấy.”

10 trường HISD đứng đầu năm 2014

Các trường Tiểu Học
T.H. Rogers (Hạng 1)
West University (Hạng 4)
Horn Academy (Hạng 8 )

Các trường Trung Học I Cấp
T.H. Rogers (Hạng 1)
Lanier (Hạng 9)

Các trường Trung Học II Cấp
DeBakey High School for Health Professions (Hạng 1)
High School for the Performing and Visual Arts (Hạng 2)
Carnegie Vanguard (Hạng 4)
Eastwood Academy (Hạng 6)
Challenge Early College High School (Hạng 7)

Một vài trường trung học HISD còn được thêm các vinh dự khác.
• Trường DeBakey (No.1) và Carnegie Vanguard (Hạng 2) là các trường trung học II cấp đứng đầu trong vùng về toán và khoa học. Trường Bellaire là Hạng 8 trong danh sách.
• Trường East Early College High SchoolEastwood chiếm được Gold Ribbon về toán và khoa học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *