HISD vinh danh sáu thiếu sinh quân JROTC đứng đầu trong Lớp of 2014

Vào mùa xuân hàng năm, đội Junior Reserve Officer Training Corps của HISD vinh danh các thiếu sinh quân hàng đầu từ các lớp 12 của học khu trong một buổi lễ trao thưởng. Năm nay, sinh hoạt này sẽ xảy ra vào ngày 26 tháng Tư, và Ana Perez của trường High School for Law Enforcement and Criminal Justice được xếp hàng đầu của Lớp 2014.

Các thiếu sinh quân khác trong sáu hàng đầu là (theo thứ tự từ trên xuống dưới):

  • Danielle Hecht (Lamar HS)
  • Alexis Lopez (Milby HS)
  • Christian Briones (Waltrip HS)
  • Sabona Simbassa (Washington HS)
  • Jazmin Arredondo (Sam Houston MSTC)

Những học sinh này được chọn từ các thứ hạng của mọi học sinh tốt nghiệp trong 26 chương trình JROTC của HISD và mỗi người được thăng chức lên hoặc là đại tá thiếu sinh quân (quân đội) hoặc hạm trưởng thiếu sinh quân (hải quân), là hạng cao nhất có thể trong chương trình JROTC.

Để xem hình ảnh và đọc tiểu sử của mọi học sinh, vui lòng xem bài liên hệ.

Lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

  • Các học sinh trường Stevenson Middle School đang tham dự trong chương trình Kick Start, các em được mời để trình diễn với Chuck Norris trong tổ chức 21st Annual Houston Gala của ông vào tháng qua. Học sinh lớp sáu Edgar Vazquez còn là một trong tám học sinh trường Stevenson MS có hạng trong cuộc thi này, chiếm được giải quán quân tiểu bang trong hạng chiến đấu kata.
  • Jesus Guerra, học sinh trường Deady Middle School, đã đánh bại 50 đối thủ khác trong một cuộc thi luận bằng cách diễn tả các môn STEM đã chuẩn bị em thế nào cho tương lai công việc. Quý vị có thể đọc bài luận của em ở đây (.pdf) và biết thêm về sinh hoạt STEM mà em tham dự ở đây.
  • Trường Tiểu Học Lyons, có nhóm 4H đã chiếm giải nhất trong cuộc thi 2014 Harris County 4H Roundup Contest vào tháng qua. Các học sinh Alex Acosta, Amy Rivas, Leslie Rivas, Layla Sierra, và Nadia Valdez đã tham dự trong một cuộc thi tương tự như “Chopped” của Food Network, trong đó các thí sinh phải làm một món ăn lành mạnh sử dụng những chất liệu được cung cấp.
  • Tiểu Học Park Place, được xếp hạng nhất trong cuộc thi gây quỹ trên toàn học khu cho tổ chức Leukemia & Lymphoma Society. Dưới sự hướng dẫn của y tá trường là Judy Ricks, học sinh tại trường Park Place đã quyên góp trên $6,700, hầu như gấp đôi số tiền thu được bởi trường hạng hai là Wainwright ES ($3,798). Tổng số tiền của năm trường đứng đầu là Almeda ES với $3,720, Crespo ES với $3,672, và Durkee ES với $3,446.
  • Luis Adrian Sosa Martinez, học sinh lớp 12 trường Liberty High School, đã chiếm hạng hai trong cuộc thi vẽ hàng năm của Thị Trưởng Annise Parker nhờ tấm tranh của em, có tựa đề “Just Free and Beautiful Creation.” Các tranh nộp phải tập trung vào các đề tài về khu xóm, căn tính, và đa dạng tính.

Các học sinh lớp 11 là Ariana Bennett (Sharpstown High School) và Selam Nicola (Bellaire High School), là hai trong năm học sinh được chọn trong năm nay để tham dự chương trình “Bank of America Student Leaders

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *