Rachel Reedy: Nhân Viên Gương Mẫu Tháng Năm 2014

Rachel Reedy, Nhân Viên Gương Mẫu tháng Năm, là một cán sự xã hội tại trường Challenge Early College High School, một chức vụ mà bà đã giữ từ khi đến Houston bốn năm trước. Bà đã từng là một cán sự xã hội tại các trường trung học ở Fayetteville, Ark.; Tulsa, Okla.; O’Fallon, Ill.; và St. Louis, Mo.

Reedy diễn tả chức năng chính của bà là “phá vỡ bất cứ trở ngại nào trên con đường thành công của học sinh,” dù các em là người phế tật, trở ngại về cảm xúc, nghiện ma túy, hay gia đình có khó khăn ở nhà. Bà còn phục vụ là một người bảo trợ của Mentoring Club, tuyển mộ các phần tử cộng đồng để hỗ trợ các sinh hoạt học đường, điều hợp sự thuận tiện cho các học sinh phế tật, và làm việc với thư ký điểm danh và phụ huynh để giúp những học sinh nào thường đi trễ hay vắng mặt.

Xuất xứ từ Oklahoma, bà Reedy hiện sống ở Cypress với người chồng sau năm năm thành hôn, ông Bill. Họ đang mong chờ đứa con đầu tiên, một đứa con trai, sẽ sinh vào giữa tháng Sáu. Khi không làm việc, bà Reedy thích nấu ăn, làm bánh, dậy các lớp Zumba, đọc sách, và tham dự các câu lạc bộ về sách.

“Con tôi có một vài khác biệt về học hành,” phụ huynh Lisa Brooks nói. “Nhưng bà Reedy đã giúp cháu thích nghi trong lớp học ngay cả trước khi nhận được kết quả thi. Kết quả là con tôi có được một năm trung học thật đẹp. Cháu phát triển, và là một học sinh tự tin. Tôi tin chắc rằng nếu không có sự tận tâm của bà Reedy, cháu sẽ không có được năm đầu thật phi thường như đã có.”

“Bà Reedy là một người đa năng tuyệt vời và lạ lùng,” Hiệu Trưởng Tonya Miller nói thêm. “Bà là nguồn giúp đỡ và lo lắng về vấn đề xã hội và sức khỏe của học sinh chúng tôi. Sau khi một người bạn của học sinh tự tử, bà Reedy đã giúp em này tổ chức một cuộc vận động ngăn ngừa tự tử, ngay cả tim ra một tổ chức chuyên môn để đảm đang việc đó. Bất cứ học sinh muốn gì, bà tìm cách thực hiện – và bà làm bất cứ gì phải làm, để các sinh hoạt đó thành công.”

“Tôi nghĩ đến bà Reedy như một phần tử thiết yếu của nhóm chúng tôi,” Giám Đốc Học Sinh là Gastonia Goodman nói. “Bởi vì chúng tôi là trường dậy sớm môn đại học, các học sinh chịu nhiều áp lực. Các em khởi sự lấy môn đại học khi ở lớp 10, và đó là một thách đố. Bà điều hợp một trong những chương trình quan trọng nhất của chúng tôi, chương trình ASSIST, để biết chắc là những học sinh nào kém đều được thành công về học vấn và cá tính.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *