Maria I. Gonzalez: Nhân Viên Gương Mẫu Tháng Bẩy 2014

Maria I. Gonzalez, Nhân Viên Gương Mẫu tháng Bẩy, là một thư ký cho sở Phúc Lợi về Bồi Thường Nhân Viên (Workers Compensation). Bà gia nhập Nhóm HISD vào tháng Hai 2013 sau 10 năm làm việc trong ngành bảo hiểm y tế.

Tuy nhiều nhiệm vụ hàng ngày của bà Gonzalez là thư ký, hầu hết thời giờ của bà hiện thời dành cho việc cứu xét và điều tra những thỉnh cầu thất nghiệp. Thật vậy, nhờ cùng làm với nhau, bà và Giám Đốc Bồi Thường Thất Nghiệp là Jacqueline Canales đã giảm bớt rất nhiều số tiền mà HISD phải trả hằng năm về thất nghiệp. Tổng số tiền cho quý thứ nhất và thứ hai của 2013 lên đến gần một triệu đôla, nhưng kể từ khi bà Gonzelez làm việc với bà Canales vào tháng Giêng, con số đó đã giảm bớt gần một nửa cho năm 2014.

Sau khi điều chỉnh giấy phép vào tháng Mười Một, bà Gonzalez hiện cũng đưo0c phép làm việc với những nhân viên nào đang làm đơn xin bồi thường, và phụ giúp các chuyên gia chuẩn bị giấy tờ này.

Sinh trưởng ở Houston, bà Gonzales là một học sinh trường Westbury, lớp 1993. Bà sống ở Houston với ông chồng trong 11 năm, ông Eduardo, và người con trai, cũng đang theo học trường Bellaire. Khi không làm việc, bà Gonzales thích xem phim, đi cắm trại, và dành thời giờ cho gia đình và thân hữu.

“Không có nhiều người mà trong đời có nhiều chuyện xảy ra mà vẫn đi làm hàng ngày với một nụ cười,” Chuyên Gia Bồi Thường Nhân Viên là LaShondra Vaughn nói. “Nhưng bà Maria không bao giờ than phiền – ngay cả khi bà mất bà ngoại và người cha chồng trong vòng vài tháng. Bà luôn bảo đảm là ai ai cũng được nhớ đến ngày sinh nhật và giúp đỡ người khác ở bất cứ sở nào mà gọi đến bà.”

“Bà Maria thi hành công việc rất tốt và rất xứng đáng,” Tổng Quản Lý Sở Bồi Thường Nhân Viên là Sharada Phillips nói. “Bà đặt tiêu chuẩn rất cao, và bà là một phần tử thiết yếu của mọi công việc khó nhọc xuất phát từ sở này.”

“Bà Maria là một trong những nhân viên thực sự vui tươi, chăm chỉ, là người luôn nói điều tốt đẹp,” Tổng Quảng Lý Phúc Lợi là Brad Bailey nói thêm. “Điều khiến bà nổi bật là bà rất vui thích làm việc trong nhóm và tích cực hoạt động để nhóm trở nên tốt hơn. Vì đó là điều mà quý vị không thể dậy – đó là điều tự bản chất.”