Trại hè miễn phí giúp học sinh trung học II cấp xây dựng khả năng đọc và viết

Quý vị có con em nào lớp 10 hay 11 cần gia tăng khả năng đọc và viết không? HISD đang tổ chức một trại miễn phí “Literacy Enrichment Camp” để đem cho các em những dụng cụ nhằm gia tăng số điểm các bài thi cuối môn.

Trại tám ngày này sẽ được tổ chức tại trường “Challenge Early College High School” trong khuôn viên Đại Học Cộng Đồng Southwest, 5601 West Loop South, 21-24 tháng Bẩy và 28-31 tháng Bẩy. Học sinh nào tham dự thì phải theo học cả hai tuần. Trại sẽ từ 9g sáng đến 3g chiều hàng ngày. Nếu cần phương tiện chuyên chở, thẻ METRO sẽ được cung cấp miễn phí. Hàng ngày có bữa ăn trưa.

Chương trình này được tập trung vào cuốn sách phổ thông Divergent. Trong ngày có bốn môn – nghiên cứu sự kiện, tập viết, cách để hiểu cuốn phim, và văn chương. Những tên của các môn được lấy từ các sinh hoạt trong cuốn sách này.

Học sinh sẽ sử dụng một tablet mà đã có sẵn cuốn sách này cũng như các từ vựng SAT. Nếu học sinh đi học đều, các em sẽ được giữ luôn máy Nook.

Nếu sinh hoạt này thích hợp cho con em quý vị, hay ghi danh từ 8g sáng đến 1g trưa thứ Năm, 21 tháng Bẩy và 8-9g sáng thứ Hai, 25 tháng Bẩy. Quý vị phải ghi danh cho con em tại địa điểm của trại.

Có thắc mắc? Hãy gọi Hiệu Phó Trường Bellaire là Jhacole LeGrand ở số 713-295-3700 hoặc email về Điều Hợp Viên Giảng Dậy trường Carnegie Vanguard High School là Melissa Matsu ở mmatsu@houstonisd.org.