Các học sinh lớp 12 HISD đi thăm Yale, các trường hàng đầu khác trong chuyến đi EMERGE

Gần 100 học sinh lớp 12 của HISD bắt đầu đi thăm Đại Học Yale và các trường gần đó, gặp gỡ các giáo sư, khoa trưởng và sinh viên thứ nhất trong chuyến thăm một tuần lễ đến New Haven, Conn.

Ba học sinh trong chuyến đi này từ các trường trung học Booker T. Washington, Carnegie Vanguard và Sharpstown sẽ viết về cảm nghiệm chuyến đi cho EMERGing Voices, một trang blog mới của HISD khởi sự tuần này để ghi nhận những tranh đấu và chiến thắng của học sinh trong chương trình EMERGE của khu học chánh.

Chuyến đi thăm Yale là một phần của viện “EMERGE Future Scholars Institute”, được tổ chức và tài trợ bởi tổ chức “EMERGE Fellowship”, một tổ chức vô vị lợi hợp tác với sở Chuẩn Bị Đại Học của HISD để giúp học sinh cảm nghiệm được những ích lợi khi theo học các trường đại học hàng đầu quốc gia và chuẩn bị cho thủ tục xin nhập học.

Các học sinh sẽ tham dự các khóa về thu nhận, xin vào đại học và nếp sống đại học. Các em cũng sẽ có một buổi tối ở Nữu Ước, ở đây các em có cơ hội để xem một trình diễn của Broadway. “Tôi hy vọng là học sinh rời chương trình này với một cảm nhận cao độ về các cơ hội không thể tin được có sẵn cho các em cũng như biết cách nộp đơn vào đại học,” Rick Cruz nói, ông là phụ tá giám đốc của HISD về Chuẩn Bị Đại Học.