Đếm dần đến 2014-2015: Có gì mới trong HISD #6 — Làm lại vật hiệu tại bốn trường

Đây là bài thứ năm trong một loại bài đếm dần đến ngày tựu trường, cho biết những gì mới trong HISD ở niên khoá tới

Hai trường trung học I và hai trường trung học II cấp của HISD sẽ có các vật hiệu (mascot) mới khi các trận đấu thể thao mùa thu bắt đầu, trong một biện pháp lịch sử mà nó đã nhìn thấy các dấu hiệu lỗi thời và chống đối văn hóa được thay thế trong một trình tự kéo dài cả tháng.

Ủy Ban Giáo Dục đã phê chuẩn một thay đổi chính sách vào hồi đầu năm nay sau khi TGĐ Terry Grier tìm kiếm những hướng dẫn mới mà nó sẽ “tôn trọng những khác biệt văn hóa, các giá trị, và quan điểm” bằng cách đưa ra một ngăn cấm các vật hiệu hay tên tục đụng đến sắc dân hay dân tộc.

Bốn trường— các trường trung học II cấp Westbury và Lamar và các trường trung học I cấp Welch và Hamilton—chịu ảnh hưởng của chính sách mới này và tự đưa ra một tiến trình cá biệt để chọn tên mới mà nó bao gồm mọi đặc tính của trường.

Trong tháng Tư, các tên “Westbury Rebels” và “Hamilton Indians” trở thành tên “Huskies,” trong khi tên “Welch Warriors” trở thành “Wolf Pack,” và đội Redskins của Lamar trở thành “Texans.”

HISD từng làm việc chặt chẽ với các trường khi thay thế các vật hiệu cũ để hỗ trợ với việc đặt mua các đồng phục mới và tháo gỡ dấu vết của các dấu hiệu cũ khỏi các trường. Các trường được khích lệ tổ chức mừng các vật hiệu mới và rút đi các vật hiệu cũ một cách tôn trọng.
<!–<!–
20140415_Mascot – Images by Houston Independent School District