Mở đầu niên khoá 2014-2015 với các khởi xướng mới

Trong vài tuần qua, nhóm trang mạng của chúng ta đã từng công bố “dần dần” 10 chương trình mới và các khởi xướng trong HISD. Sự thật thì họ phải thu hẹp danh sách xuống chỉ còn 10. Có rất nhiều việc xảy ra trong học khu cho niên khoá 2014-2015 trong các lớp và trên internet cho đến việc cá biệt hóa học hỏi, nhấn mạnh đến sự chuẩn bị đại học và cả ngành nghề, và đưa các gia đình tham dự vào giáo dục.

Mọi người – gia đình, học sinh lớn tuổi, và nhân viên – sẽ có thể tận dụng một trong những khởi xướng thông tin mới của chúng ta. Vào ngày 9 tháng Chín, nếu quý vị ghi danh, quý vị sẽ có thể nhận thông báo khẩn cấp từ HISD qua điện thoại di động. Điều này giúp chúng tôi có thể nói với quý vị ngay lập tức về mọi thứ, từ những cảnh báo thời tiết và hủy bỏ lớp cho đến những nguy hiểm vì đường ống bị nổ và người lạ.

Sự biến đổi kỹ thuật số PowerUp của chúng ta đang mở rộng, với thêm 21 trường trung học II cấp mà học sinh ở đây sẽ nhận được máy điện toán xách tay để dùng trong lớp và ở nhà bắt đầu vào tháng Giêng, và khởi sự một phần chương trình PowerUp HUB, nền tảng giảng dậy và học hỏi bằng kỹ thuật số của chúng ta sẽ hoạt động trọn vẹn vào niên khoá tới.

Chúng tôi vừa đưa thêm hai trường “Middle College High Schools” để hấp dẫn những người trẻ mà có thể họ bị xa rời với khung cảnh trường truyền thống, đưa hai chương trình ngoại hạng của chúng ta là Futures Academy vào trường Jones HS để những học sinh đó sẵn sàng học lên cao và có ngành nghề nhiều triển vọng, và biến trường Westbury HS thành trường đầu tiên có tiêu điểm AP.

Tám trường trung học của chúng ta đang mởi đầu phương cách mới Linked Learning, đem theo 32 trường trong vùng với mình để giúp người trẻ biết đến đại học và ngành nghề ngay từ khi còn nhỏ. Chúng tôi cho thêm 14 trường song ngữ để học sinh được sẵn sàng cho tư cách công dân toàn cầu.

Nhưng đừng quên rằng: Tiêu điểm lớn nhất của chúng ta – “điểm chính” của chúng ta – là văn hóa, văn hóa, văn hóa. Chương trình “Literacy By 3” của chúng ta nhắm đến việc mọi học sinh HISD đọc đúng trình độ khi ở Lớp 3. Chúng ta vừa thiết lập các thư viện đặc biệt trong mọi trường tiểu học, và chúng ta phấn khởi khi các giáo chức được huấn luyện trong mùa hè và thực sự cảm thấy rằng đây là cách để giúp biến đổi sự khủng hoảng văn hóa của Houston – và làm cho chúng ta Trở Nên Vĩ Đại Mọi Mặt (#GreatAllOver).