Sự dàn xếp cho phép việc xây cất trường Mickey Leland College Prep Academy được tiếp tục

Mặt tiền được xây tương tự như kiểu kiến trúc xưa trong lịch sử

Vào hôm thứ Năm, Ủy Ban Giáo Dục đã đồng lòng tán thành với giải pháp cho phép khu học chánh tiến hành kế hoạch xây trường Mickey Leland College Preparatory Academy for Young Men trên địa điểm trước đây là trường Wheatley/E.O. Smith trong khu Năm.

Để vinh danh các thành tích và lịch sử của trường này và các học sinh trước đây được giáo dục ở đây, các kiến trúc sư đang hoạch định một khu vực bên ngoài và một Đại Sảnh Đường mà, theo sự thỏa thuận này, “có lợi và vinh danh giá trị lịch sử của trường cũ.” Các mặt quay về đường Gregg và Lyons của cơ sở mới hai tầng này sẽ sử dụng một kiểu kiến trúc tương tự như cơ sở H.P. Carter hiện nay, mà đã từng là địa điểm của trường Phillis Wheatley cũ. Ngoài ra, trường này sẽ giữ lại nhiều vật liệu của trường nguyên thủy, kể cả gạch và đồ trang hoàng, trong thiết kế mới nếu có thể.

HISD đồng ý dành đến $1 triệu cho việc cây cất để thực hiện sự thỏa thuận này. Việc phá hủy sẽ bắt đầu vào tuần tới, và việc xây cất cơ sở mới được dự trù khởi sự trước khi kết thúc năm nay.

Vào ngày 11 tháng Chín, Ủy Ban Giáo Dục đã đồng ý đổi tên trường này – trước đây là Young Men’s College Preparatory Academy – thành tên của cố Dân Biểu Hoa Kỳ là Mickey Leland, một học sinh tốt nghiệp trường Wheatley và đã phục vụ sáu năm trong Hạ Nghị Viện Texas và sáu năm Hạ Nghị Viện Hoa Kỳ. Ông từ trần trong một tai nạn máy bay năm 1989 khi đi công vụ nhân đạo ở Ethiopia.

Theo chương trình bông phiếu 2012, trường Mickey Leland College Preparatory Academy for Young Men được xây cho 1,000 học sinh trung học.

Leland Academy được dành để phục vụ nam học sinh từ lớp 6 đến 12. Trường được mở cửa trong niên khoá 2011-2012 với nhiệm vụ là cung cấp một nền giáo dục toàn diện, nghiêm nhặt, có phẩm chất cao chuẩn bị lên đại học.

https://blogs.houstonisd.org/news/wp-content/uploads/sites/2/2014/09/YMCPA-view-1-r2.jpg