Chương trình miễn phí của HISD giúp chuẩn bị các em vườn trẻ được thành công ở trường

Hãy ghi danh vào chương trình HIPPY khi còn kịp thời giờ

Chuẩn bị các em nhỏ khởi sự lớp mẫu giáo thì không chỉ có việc mua quần áo đồng phục và gặp gỡ giáo chức. Phụ huynh là giáo chức đầu tiên của con em, và có nhiều cách đơn giản và dễ dàng mà quý vị có thể giúp con em học tại nhà trước khi các em đặt chân đến lớp.

Chương trình “Home Instruction for Parents of Preschool Youngsters” (HIPPY – dậy con tại nhà) là một chương trình miễn phí của HISD mà nó đưa các giảng viên đến thăm phụ huynh của các em ba và bốn tuổi ngay tại nhà mỗi tuần một lần trong 30 tuần. Các giảng viên HIPPY chỉ bảo những mẫu sinh hoạt giáo dục để khích lệ việc học và phát triển mà phụ huynh có thể thực tập với con em. Cuộc nghiên cứu cho thấy những học sinh nào mà phụ huynh tham dự trong chương trình này thường trổi vượt hơn các học sinh mẫu giáo HISD về đọc sách và toán.

HIPPY hiện đang nhận ghi danh các phụ huynh có con em từ ba đến bốn tuổi trong 50 khu vực trường, có danh sách ở đây.  Số chỗ thì giới hạn, nên các gia đình nào muốn tham dự thì phải ghi tên càng sớm nếu có thể.

Để ghi danh trong HIPPY, hay muốn biết thêm thông tin, hãy gọi số 713-696-9027 hoặc vào trang HoustonISD.org/HIPPY.