Walgreens cung cấp cho học sinh dược khoa của HISD sự huấn luyện làm việc, kinh nghiệm hiện trường

Khu Học Chánh Houston sẻ mở rộng chương trình ngành nghề y khoa tại trường Jane Long Academy qua một sự hợp tác với Walgreens cho nhánh Futures Academy of Pharmacy Technology của trường.

“Học sinh và giáo chức của chúng tôi sẽ có lợi lớn nhờ việc học hỏi từ một trong những chủ nhân lớn nhất thế giới gồm các dược sĩ và cán sự dược khoa,” Marcela Baez hiệu trưởng trường Long nói trong một cuộc họp báo hôm thứ Tư để công bố sự hợp tác giữa trường với Walgreens. “Các học sinh sẽ có thêm kiếm thức và khả năng giá trị trong nhiều lãnh vực của ngành dược. Các em sẽ được chuẩn bị tốt hơn để đi làm và hy vọng làm việc với Walgreen trong khi hoàn tất các mục tiêu giáo dục.”

Chương trình này cung cấp cho khoảng 200 học sinh trường Long các kinh nghiệm trong ngành dược khoa, đi thăm cơ sở, thấy trước công việc, làm nội trú, dìu dắt và huấn luyện từ các nhân viên Walgreens, và biết đến các sản phẩm và chương trình của Walgreens.

Walgreens sẽ là mối tương giao thương mãi đầu tiên với ngành dược khoa của trường. Đây là sự hợp tác học hỏi đầu tiên của Walgreens với một chương trình dược khoa trung học.

“Chương trình này sẽ giúp học sinh tận mắt chứng kiến về vai trò một nhà thuốc tây trong cộng đồng tiếp tục tiến triển và khích lệ họ tìm ra sự say mê của mình,” Roy Armstrong nói, ông là giám đốc dược khoa của Walgreens ở Houston.

HISD đã mở năm trường Futures Academies hai năm trước qua sự hợp tác với Đại Học Cộng Đồng để cho phép học sinh nhận được tín chỉ đại học, huấn nghệ, và chứng nhận kỹ nghệ với một tương lai hứa hẹn sau khi tốt nghiệp trung học.

Các trường Futures Academies gồm Academy of Manufacturing Engineering Technology tại trường Booker T. Washington High School, Academy of Engineering Technology tại trường Furr High School, Academy of Process Technology tại trường Kashmere High School, Academy of Network & Computer Administration tại trường Scarborough High School, và Academy of Logistics & Global Supply tại trường Sterling High School.

Có thêm hai trường nữa được mở sau này–Academy of Construction Technology tại trường Jones High School và Academy of Health Science Careers tại trường Westside High School, mà đã hợp tác với University of Texas MD Anderson School of Health Professions.

Vào tháng Tám, trường Futures Academy đã tổ chức lễ tốt nghiệp đầu tiên khi nhận biết 84 học sinh trong chương trình này đã tốt nghiệp với bằng cán sự và chứng chỉ làm việc trong các chương trình tỉ như kỹ thuật, điện toán và kỹ sư.