Trường HAIS được vinh dự là trường “Blue Ribbon” Tòan Quốc 2014

Trường “Houston Academy for International Studies” (HAIS) được chọn là một trường “2014 National Blue Ribbon Exemplary High Performing School” (trường kiểu mẫu có thành tích cao).

Tổ chức National Blue Ribbon hàng năm trao giải cho các trường để nhìn nhận sự chăm chỉ của học sinh và các nhà giáo. Để được coi là một trường trung học kiểu mẫu có thành tích, trường phải có số học sinh trong 15 phần trăm học sinh đứng đầu tiểu bang về bài thi đọc sách và toán, có số học sinh thiểu số thuộc 40 phần trăm học sinh đứng đầu tiểu bang hay có tỉ lệ tốt nghiệp thuộc 15 phần trăm các trường trong tiểu bang.

“Chúng tôi bàng hoàng khi nhận được vinh dự cấp quốc gia này cho trường chúng tôi,” Hiệu Trưởng Melissa Jacobs Thibaut nói. “Đó là một vinh dự khi được là hiệu trưởng sáng lập của trường HAIS và có thể hình dung ra chương trình này cùng sự lớn mạnh của nó trong tám năm sau cùng.”

Trường HAIS là một trong những trường trung học dậy sớm môn đại học của học khu, cung cấp cho học sinh cơ hội để lấy bằng cán sự qua Đại Học Cộng Đồng trong khi kiếm được bằng trung học. Các học sinh phải một ngoại ngữ trong bốn năm (tiếng Tây Ban Nha hay Quan Thoại), lấy một môn trong Liên Hiệp Quốc Tân Thời, và thành lập một hồ sơ các đồ án với quan điểm toàn cầu. Trường tích cực tìm kiếm các học bổng và cung cấp cho học sinh cơ hội du lịch nước ngoài.