Thông báo về việc tiêu hủy hồ sơ Giáo Dục Đặc Biệt

Các hồ sơ Giáo Dục Đặc Biệt được lưu trữ bởi Khu Học Chánh Houston (HISD) có liên hệ đến nhân dạng, sự thẩm định, nơi giáo dục, hay các điều khoản của Giáo Dục Đặc Biệt trong khu học chánh phải được duy trì theo luật tiểu bang và liên bang trong thời gian năm năm sau khi các dịch vụ Giáo Dục Đặc Biệt được chấm dứt cho một học sinh. Các dịch vụ Giáo Dục Đặc Biệt chấm dứt khi học sinh không còn điều kiện để được hưởng các dịch vụ, khi tốt nghiệp, khi hoàn tất chương trình giáo dục lúc 22 tuổi, hay di chuyển ra khỏi học khu này.

Thông báo này để các phụ huynh/giám hộ và cựu học sinh biết về ý định tiêu hủy các hồ sơ Giáo Dục của HISD cho những học sinh nào không còn nhận dịch vụ Giáo Dục Đặc Biệt vào lúc kết thúc niên khoá 2008-2009. Những hồ sơ này sẽ bị tiêu hủy theo luật tiểu bang trừ phi phụ huynh/giám hộ hay học sinh (lớn tuổi) cho khu học chánh biết về ý định khác của mình.

Sau năm năm, những hồ sơ này không còn hữu ích cho học khu, nhưng có thể chúng hữu ích cho phụ huynh/giám hộ hay cựu học sinh khi nộp đơn xin hưởng các phúc lợi An Sinh Xã Hội, dịch vụ phục hồi, vào đại học, v.v. Phụ huynh/giám hộ hay học sinh (lớn tuổi) có thể yêu cầu lấy những hồ sơ này bằng thư gửi về hay đích thân đến địa chỉ sau:

HISD Records Management Department
4400 W. 18th Street
Houston, Texas 77092
Phone: 713-556-6055
Fax: 713-556-6040

Các yêu cầu lấy hồ sơ phải được nhận được trước ngày 12 tháng Mười Hai, 2014.