Các trường HISD được tài trợ STEM từ ExxonMobil

Một bản đề nghị được nộp bởi trường “East Early College High School” vừa mới kiếm được cho trường một ngân khoản từ ExxonMobil để giúp tài trợ cho chương trình STEM cho các nữ học sinh.

Giáo chức môn khoa học là Samuel Saenz đã nộp đơn xin ngân khoản nhỏ của “Southeastern Consortium Minorities in Engineering” (SECME) qua việc nộp bản đề nghị có tựa đề “G-3 (Girls, Gears & Gadgets): A Program to Encourage Girls from Economically Disadvantaged Families to Consider STEM Related Career Choice.” Đề nghị này vạch ra một kế hoạch để thành lập nhóm nữ học sinh về kỹ sư và cỗ máy rôbô mà nó không chỉ có chương trình rôbô để thi đua, nhưng còn khích lệ học sinh từ các trường trong vùng tìm hiểu những ngành nghề STEM.

Ngân khoản này được bảo trợ bởi ExxonMobil Foundation và cung cấp cho giáo chức các dụng cụ để có “sáng kiến trong lớp và trong sinh hoạt ngoại khóa nhằm phong phú hóa kinh nghiệm học của học sinh trong STEM”.

Trường Mickey Leland College Preparatory Academy for Young Men (YMCPA) của HISD cũng đã từng nhận được ngân khoản SECME. Thầy Vince Hamilton của trường YMCPA được chọn là Giáo Chức SECME của Năm 2014, là một vinh dự gồm cả ngân khoản SECME.