Chương trình ‘Backpack Buddy’ trở nên thuận tiện hơn cho các trường HISD

Sở Dinh Dưỡng bắt đầu chuyển giao thực phẩm cho các trường tham dự vào 17 tháng Mười Một

HISD từng làm việc với “Houston Food Bank” trong nhiều năm để cung cấp thực phẩm không hư, hấp dẫn trẻ em, bổ dưỡng cho những học sinh thiếu thực phẩm hoặc thường xuyên bị đói vào cuối tuần. Khoảng 2,100 học sinh từ 62 trường trong học khu nhận được các gói thực phẩm hàng tuần qua chương trình “Backpack Buddy” của Food Bank.

Giờ đây, chương trình đó lại dễ dàng hơn cho ban quản trị và nhân viên trường, khi sở Dinh Dưỡng của HISD sẽ bắt đầu chuyển giao các gói thực phẩm này trực tiếp đến các trường tham dự kể từ 17 tháng Mười Một.

“Các trường sẽ có lợi từ sở Dinh Dưỡng về chuyển giao, vì nhân viên học đường sẽ không phải lái đến Food Bank hàng tuần để nhận thực phẩm,” Nan Cramer nói, bà là chuyên gia ăn uống cho HISD. “Chúng tôi giúp họ tiết kiệm thời gian và phí tổn. Hy vọng rằng, điều này có nghĩa sẽ có thêm các trường tham gia và thêm học sinh được lợi từ chương trình này.”

Food Bank từng hợp tác để giúp chúng tôi hình thành một thủ tục mà nó hữu hiệu cho nhân viên chuyển giao, là những người sẽ phải xoay sở với những kiện hàng và hộp thực phẩm,” Marina DeFuentes nói thêm, bà là tổng quản lý sở Dinh Dưỡng.

Chương trình Backpack Buddies được sự hỗ trợ qua những tặng dữ từ công chúng cho Houston Food Bank.

PHỤ HUYNH: Vui lòng liên lạc với trường để tìm hiểu xem trường có tham dự trong chương trình này không.

BAN QUẢN TRỊ: Muốn biết thêm chi tiết, hay yêu cầu có chương trình tại trường, vui lòng liên lạc với Lauren Horton tại lhorton@houstonfoodbank.org hay 832-369-9205.